Utawarerumono - The One Being Sung Việt Sub (2006)RSS Utawarerumono - The One Being Sung Việt Sub (2006)
Utawarerumono - The One Being Sung
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (26+3ova/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính mang mặt nạ tên Hakuoro, người được tìm thấy bởi 2 chị em (Eruru và Aruru) và bà Tusukuru. Anh ta bị thương nặng và rơi vào trạng thái mất trí nhớ. Cho nên bọn họ đem anh về nhà và cố gắng chữa trị.
Gate: Jieitai Kanochi Nite, Kaku Tatakaeri Thus The Jsdf Fought There

Gate: Jieitai Kanochi Nite, Kaku Tatakaeri Thus The Jsdf Fought ThereViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

được diễn ra đúng tháng tám năm 20XX, một cổng thông tin cho một thế giới song song, được gọi là “Gate,” đột nhiên xuất hiện ở trung tâm thành phố Ginza của Tokyo. Monsters và đội quân đổ ra của cổng thông tin, biến khu mua sắm thành một địa ngục đẫm máu. The Ground-Tự Lực lượng Quốc phòng Nhật Bản ngay lập tức hành động và đẩy các sinh vật tưởng tượng trở lại “Quan”

Tiền Đạo Số 1 Blue Lock.Diễn Viên: Yami No Shuugeki,The Mightiest Disciple

Tiền Đạo Số 1 Blue LockViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Yoichi Isagi đã bỏ lỡ cơ hội tham dự giải Cao Trung toàn quốc do đã chuyền cho đồng đội thay vì tự thân mình dứt điểm. Cậu là một trong 300 chân sút U-18 được tuyển chọn bởi Jinpachi Ego, người đàn ông được Hiệp Hội Bóng Đá Nhật Bản thuê sau hồi FIFA World Cup năm 2018

Hungry Heart Wild Striker.Diễn Viên: Yami No Shuugeki,The Mightiest Disciple

Hungry Heart Wild StrikerViệt Sub Năm: 2002 (Tập 52/52)

Kano Kyosuke đã từng sống dưới bóng của Seisuke, người anh trai thành công của cậu ấy, trong bóng đá. Chán nản cậu trở về Nhật bản và lèm quen với những người bạn mới, rồi dần tìm lại được niềm vui trong bóng đá.

Major S1 メジャー Meja.Diễn Viên: Yami No Shuugeki,The Mightiest Disciple

Major S1 メジャー MejaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/26)

Major is a sports manga series by Takuya Mitsuda. It has been serialized in Shōnen Sunday and has been collected in 78 tankōbon volumes. In 1996, it received the Shogakukan Manga Award for shōnen. The manga series concluded in the 32nd issue of Shōnen Sunday for 2010, while the 78th and final volume of the manga series was released in the middle of December 2010 together with a special original video animation (OVA).

Unknown2017-04-22 12:58:06

Utawarerumono - The One Being Sung Việt Sub (2006)

câu chuyện xoay quanh nhân vật chính mang mặt nạ tên hakuoro người được tìm thấy bởi 2 chị em eruru và aruru và bà tusukuru anh ta bị thương nặng và rơi vào trạng thái mất trí nhớ cho nên bọn họ đem anh về nhà và cố gắng chữa trịutawarerumono,xem phim utawarerumono,download utawarerumono,xem online utawarerumono hd,xem utawarerumono nhanh,tai phim utawarerumono,the one being sung,xem phim the one being sung,download the one being sung,xem online the one being sung hd,xem the one being sung nhanh,tai phim the one being sung