Valerian Và Thành Phố Ngàn Sao - Valerian And The City Of A Thousand Planets Thuyết Minh (2017)RSS Valerian Và Thành Phố Ngàn Sao - Valerian And The City Of A Thousand Planets Thuyết Minh (2017)
Valerian Và Thành Phố Ngàn Sao - Valerian And The City Of A Thousand Planets
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim, Valerian là một mật vụ của chính phủ loài người, được cử đến một thành phố thuộc thiên hà Alpha, nơi đây qui tụ hàng ngàn giống loài khác nhau khắp vũ trụ đến sinh sống. Từ việc này, Valerian phát hiện âm mưu hủy diệt Trái đất và anh buộc phải tìm cách ngăn cản việc đó xảy ra
Chuyện Đêm Mưa Trăng Lu Ugetsu Monogatari.Diễn Viên: Machiko Kyô,Mitsuko Mito,Kinuyo Tanaka

Chuyện Đêm Mưa Trăng Lu Ugetsu MonogatariViệt Sub Năm: 1953

Đầu xuân trong giai đoạn Nội Chiến nước Nhật thế kỷ thứ 16 tại Hồ Biwa thuộc tỉnh Omi, gia đình làm nghề nông và thủ công gốm của Genjurô muốn tận dụng thời cơ đến Nagahama để bán đồ gốm và thu về một gia tài nhỏ. Người hàng xóm của họ là Tobei, vốn là một tên ngốc luôn mơ mộng trở thành samurai, nhưng chưa có đủ tiền để mua áo giáp.

Dị Nhân 4: Wolverine Nguồn Gốc Người Sói X Men Origins: Wolverine.Diễn Viên: Hugh Jackman,Ryan Reynolds,Liev Schreiber,Taylor Kitsch

Dị Nhân 4: Wolverine Nguồn Gốc Người Sói X Men Origins: WolverineThuyết Minh Năm: 2009

Phim là phần trước của ba phần X-Men đã phát hành, kể về nhân vật siêu anh hùng Wolverine của Marvel Comics và 20 năm dữ dội trong quá khứ của anh. Đặc biệt là thời điểm trước khi anh gặp được nhóm các nhà khoa học dẫn đầu là tiến sĩ Cornelius và được cấy ghép chất siêu bền Adamantium vào tế bào xương người để có được một bộ khung xương cứng cáp kỳ lạ.

Đế Chế Cá Mập Empire Of The Sharks.Diễn Viên: John Savage,Jack Amstrong,Thandi Sebe

Đế Chế Cá Mập Empire Of The SharksViệt Sub Năm: 2017

Tương lai, khi 98% bề mặt trên trái đất là nước. Một vị lãnh chúa đã lãnh đạo đội quân toàn cá mập của mình để bắt một cô gái có khả năng điều khiển cá mập tương tự, nhầm thống lĩnh toàn cầu.

Hố Sâu Bí Ẩn Crater.Diễn Viên: John Savage,Jack Amstrong,Thandi Sebe

Hố Sâu Bí Ẩn CraterViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện phiêu lưu của Caleb Channing (Isaiah Russell-Bailey), người được lớn lên trên một trạm khai thác mỏ trên Mặt Trăng và chuẩn bị được chuyển đến một hành tinh xa xôi tuyệt đẹp sau cái chết của cha mình (Scott Mescudi).

Unknown2017-11-07 01:36:33

Valerian Và Thành Phố Ngàn Sao - Valerian And The City Of A Thousand Planets Thuyết Minh (2017)

trong phim valerian là một mật vụ của chính phủ loài người được cử đến một thành phố thuộc thiên hà alpha nơi đây qui tụ hàng ngàn giống loài khác nhau khắp vũ trụ đến sinh sống từ việc này valerian phát hiện âm mưu hủy diệt trái đất và anh buộc phải tìm cách ngăn cản việc đó xảy ravalerian và thành phố ngàn sao,xem phim valerian và thành phố ngàn sao,download valerian và thành phố ngàn sao,xem online valerian và thành phố ngàn sao hd,xem valerian và thành phố ngàn sao nhanh,tai phim valerian và thành phố ngàn sao,valerian and the city of a thousand planets,xem phim valerian and the city of a thousand planets,download valerian and the city of a thousand planets,xem online valerian and the city of a thousand planets hd,xem valerian and the city of a thousand planets nhanh,tai phim valerian and the city of a thousand planets