Vận Chuyển Cái Chết - Deaths Mailing Việt Sub (2014)RSS Vận Chuyển Cái Chết - Deaths Mailing Việt Sub (2014)
Vận Chuyển Cái Chết - Deaths Mailing
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phóng viên Takehara và Aki Tsumura làm việc cho tạp chí "Shukan Dodongo". Tổng biên tập yêu cầu họ theo dõi Shohei Okase - một cựu quan chức và vừa mới ra tù. Bảy năm trước, Shohei Okase bị bắt vì tội biển thủ ¥ 1,000,000,000. Cảnh sát đã điều tra và tìm lại được 700 triệu yên, nhưng số tiền 300 triệu yên còn lại thì mất hút. Vì vậy, trưởng ban biên tập chắc chắn Shohei Okase sau khi ra tù sẽ đến nơi cất giấu 300 triệu yên.
Tập Đoàn Tội Phạm Murder, Inc.

Tập Đoàn Tội Phạm Murder, Inc.Việt Sub Năm: 1960

Murder, Inc. là một bộ phim xã hội đen của Mỹ năm 1960 với sự tham gia của Stuart Whitman, May Britt, Henry Morgan, Peter Falk, và Simon Oakland. Bộ phim Cinemascope được đạo diễn bởi Burt Balaban và Stuart Rosenberg.

Thảm Kịch 22 July.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Jonas Strand Gravli,Jon Øigarden

Thảm Kịch 22 JulyViệt Sub Năm: 2018

bối cảnh ngay sau cuộc tấn công khủng bố được phối hợp nhắm vào các cơ quan chính phủ, một trại hè chính trị và thường dân ở Na Uy vào ngày 22.7.2011. Tổng cộng đã có 77 người đã thiệt mạng.

Hoàng Đế Thượng Hải 1 Lord Of East China Sea I.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Jonas Strand Gravli,Jon Øigarden

Hoàng Đế Thượng Hải 1 Lord Of East China Sea IViệt Sub Năm: 1993

thuộc thể loại hành động với sự tham gia Lữ Lương Vỹ, Kent Cheung, Từ Cẩm Giang, Lưu Gia Linh tạo nên một bộ phim võ thuật đẹp mắt nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Câu chuyện về Luk, một kẻ bán trái cây ở Thượng Hải. Trở thành một trong những người có thế lực nhất tại Trung Quốc trong nửa đầu của thế kỷ 20.

Nhiệt Huyết Thiếu Niên The Blood Of Youth.Diễn Viên: Âu Hào,Trương Trạch,Dư Nam

Nhiệt Huyết Thiếu Niên The Blood Of YouthViệt Sub Năm: 2016

Tô Ngang và Lâm Xảo cùng lớn lên trong trường phúc lợi, hồi nhỏ Tô Ngang hay bị bạn học A Quỷ bắt nạt, Lâm Xảo đã dùng tấm thân yếu ớt của mình bảo vệ cho anh, hai người cùng lớn lên trong gian khó. Một lần, người ta phát hiện ra một bộ xương trắng, làm trấn động cả một con trấn.

Unknown2018-03-16 06:34:50

Vận Chuyển Cái Chết - Deaths Mailing Việt Sub (2014)

phóng viên takehara và aki tsumura làm việc cho tạp chí shukan dodongo tổng biên tập yêu cầu họ theo dõi shohei okase một cựu quan chức và vừa mới ra tù bảy năm trước shohei okase bị bắt vì tội biển thủ ¥ 1 000 000 000 cảnh sát đã điều tra và tìm lại được 700 triệu yên nhưng số tiền 300 triệu yên còn lại thì mất hút vì vậy trưởng ban biên tập chắc chắn shohei okase sau khi ra tù sẽ đến nơi cất giấu 300 triệu yênvận chuyển cái chết,xem phim vận chuyển cái chết,download vận chuyển cái chết,xem online vận chuyển cái chết hd,xem vận chuyển cái chết nhanh,tai phim vận chuyển cái chết,deaths mailing,xem phim deaths mailing,download deaths mailing,xem online deaths mailing hd,xem deaths mailing nhanh,tai phim deaths mailing