Vân Đồ - Cloud Atlas Thuyết Minh (2012)RSS Vân Đồ - Cloud Atlas Thuyết Minh (2012)
Vân Đồ - Cloud Atlas
Diễn viên: Tom Hanks, Halle Berry, Hugo Weaving
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: thiên sử thi về loài người mà trong đó, mỗi hành động của mỗi cá nhân lại có tác động, ảnh hưởng tới những con người khác tại quá khứ, hiện tại và tương lai. Sáu nhân vật chính cùng sáu câu chuyện kéo dài hơn 5 thế kỷ bắt đầu tại ba lục địa, bắt đầu từ Nam Thái Bình Dương thế kỷ 19 kéo dài tới thời kỳ tận hậu thế tại Hawaii. Mỗi câu chuyện được “dẫn dắt” bởi chính nhân vật của câu chuyện kế tiếp.
Chạy Trốn Ngoài Biên Giới The Mule.Diễn Viên: Sharon Stone,Promise Lamarco,Billy Zane

Chạy Trốn Ngoài Biên Giới The MuleViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim được thực hiện dựa trên những sự kiện có thật về một nữ phóng viên người Mỹ cố gắng tìm kiếm em trai của mình mất tích trong bối cảnh bạo lực và buôn lậu người qua biên giới giữa Mỹ và Mexico.

Cuộc Chiến Quyền Lợi The Hunt.Diễn Viên: Ahn Seong,Gi,Jo Jin Woong,Han Ye Ri,Kwon Yul,Son Hyeon,Joo

Cuộc Chiến Quyền Lợi The HuntThuyết Minh Năm: 2016

Cô chị gái là Katarina (Julia Stiles), thường gọi là Kat, tính tình vốn khó gần và sở hữu một trái tim sắt đá trước các chàng trai. Cuộc chiến giữa một thợ săn và dân làng vì một mỏ vàng mới được phát hiện.

Con Số Hoàn Hảo: Nghi Phạm Giấu Mặt Perfect Number: Suspect X.Diễn Viên: Ryu Seung Beom,Lee Yo Won,Jo Jin Woong

Con Số Hoàn Hảo: Nghi Phạm Giấu Mặt Perfect Number: Suspect XThuyết Minh Năm: 2012

Dù bề ngoài là một giáo viên Toán bình thường nhưng thực ra Suk Go là một nhà toán học đại tài. Trong cuộc sống, niềm hạnh phúc duy nhất của anh là được nhìn thấy Hwa Sun. Hwa-sun là nhân viên bán hàng nơi anh hay đến mua bữa trưa và sống cạnh nhà Suk Go. Cả hai trở nên gắn bó hơn khi Suk-go quyết định che giấu tai nạn giết người mà Hwa Sun vô tình gây ra khi bị chồng cũ đánh đập không thương tiếc.

Chàng Trai Đại Dương Marine Boy.Diễn Viên: Jo Jae Hyunkim Kang Woopark Shin Yeon

Chàng Trai Đại Dương Marine BoyViệt Sub Năm: 2009

cuộc sống của một băng đảng xã hội đen với ba nhân vật chính. Một ông trùm xã hội đen, nhận Cheon Soo làm đàn em và đào tạo anh thành một tay chân đắc lực. Cheon Soo vốn là một cựu vận động viên bơi lội trong đội tuyển quốc gia. Bất ngờ vướng vào một vụ các cược với một ông trùm xã hội đen buôn bán ma túy và buộc phải bước vào con đường tội lỗi.

Unknown2020-07-26 20:14:24

Vân Đồ - Cloud Atlas Thuyết Minh (2012)

thiên sử thi về loài người mà trong đó mỗi hành động của mỗi cá nhân lại có tác động ảnh hưởng tới những con người khác tại quá khứ hiện tại và tương lai sáu nhân vật chính cùng sáu câu chuyện kéo dài hơn 5 thế kỷ bắt đầu tại ba lục địa bắt đầu từ nam thái bình dương thế kỷ 19 kéo dài tới thời kỳ tận hậu thế tại hawaii mỗi câu chuyện được “dẫn dắt” bởi chính nhân vật của câu chuyện kế tiếpvân đồ,xem phim vân đồ,download vân đồ,xem online vân đồ hd,xem vân đồ nhanh,tai phim vân đồ,cloud atlas,xem phim cloud atlas,download cloud atlas,xem online cloud atlas hd,xem cloud atlas nhanh,tai phim cloud atlas,tom hanks,halle berry,hugo weaving