Vẫn Là Nàng Ploy Ấy - Unlucky Ploy Việt Sub (2020)RSS Vẫn Là Nàng Ploy Ấy - Unlucky Ploy Việt Sub (2020)
Vẫn Là Nàng Ploy Ấy - Unlucky Ploy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kể về hai cô gái mang cùng cái tên Ploy liên quan đến nhau ngay từ ghế nhà trường. Trong đó có một Proy xinh đẹp và một Ploy xấu xí.
Hơn Cả Tình Bạn More Than Friends

Hơn Cả Tình Bạn More Than FriendsThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 16/16)

sự tham gia diễn xuất của cặp đôi nam thanh nữ tú: Ong Seong Woo và Shin Ye Eun. Trong phim Seong Woo vào vai Lee Soo, một nhiếp ảnh gia tài năng và Ye Eun hóa thân thành Kyung Woo Yeon, nữ thư pháp xinh đẹp. Bộ phim sẽ diễn tả mối tình đơn phương lẫn nhau kéo dài trong mười năm của hai nhân vật chính từ thời còn đi học đến lúc trưởng thành.

Trọng Sinh Chi Danh Lưu Cự Tinh Revive.Diễn Viên: Trương Hinh Dư,Mã Khả,Han Chae Young,Pong Nawat Kulrattanarak

Trọng Sinh Chi Danh Lưu Cự Tinh ReviveViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

chuyển thể từ bộ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của tác giả Thanh La Phiến Tử. Bộ phim xoay quanh về những thị phi trong giới nghệ sĩ và mối tình đầy “trắc trở” của hai chàng trai. Dự án do Triệu Tiểu Âu đạo diễn, với sự hợp tác trong vấn đề “xào nấu” tác phẩm của ba nhà biên kịch Nhiêu Tuấn, Dương Hiểu Tuệ, Triệu Thiên Hữu.

Nhà Tôi Là Nhất Sweet Home, Sweet Honey.Diễn Viên: Kim Seung Woo,Choi Jae Seong,Jeong Han Heon,Joo Won Seong

Nhà Tôi Là Nhất Sweet Home, Sweet HoneyThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 129/129)

Oh Bom và Kang Maru cùng mất cha mẹ trong một ngày do tai nạn. Nhưng đây mới chỉ là sự khởi đầu của chuỗi bi kịch tiếp theo mà họ phải đối mặt. Cô con gái út mà vợ chồng Gukhui và Jeonggi thất lạc 20 trước và được một gia đình đưa về nuôi. Oh Bom không hề biết sự thật này cho đến khi cha mẹ nuôi cô đột ngột qua đời và để lại món nợ 40.000 USD mà cô phải gánh.

Unknown2020-11-11 15:08:06

Vẫn Là Nàng Ploy Ấy - Unlucky Ploy Việt Sub (2020)

phim kể về hai cô gái mang cùng cái tên ploy liên quan đến nhau ngay từ ghế nhà trường trong đó có một proy xinh đẹp và một ploy xấu xívẫn là nàng ploy ấy,xem phim vẫn là nàng ploy ấy,download vẫn là nàng ploy ấy,xem online vẫn là nàng ploy ấy hd,xem vẫn là nàng ploy ấy nhanh,tai phim vẫn là nàng ploy ấy,unlucky ploy,xem phim unlucky ploy,download unlucky ploy,xem online unlucky ploy hd,xem unlucky ploy nhanh,tai phim unlucky ploy