Văn Phòng Thám Tử Okawabata Ở Ven Sông - Rivers Edge Okawabata Detective Agency Việt Sub (2016)RSS Văn Phòng Thám Tử Okawabata Ở Ven Sông - Rivers Edge Okawabata Detective Agency Việt Sub (2016)
Văn Phòng Thám Tử Okawabata Ở Ven Sông - Rivers Edge Okawabata Detective Agency
Diễn viên: Joe Odagiri, Renji Ishibashi, Maya Koizumi, Kyosuke Yabe
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Văn Phòng Thám Tử Okawabata Ở Ven Sông: Lấy bối cảnh ở Asakusa, dọc theo con sông Sumida giữa khu phức hợp dân cư và những tòa nhà thương mại, có 1 cty tên là “Ookawabata Tanteisha”. Đó là 1 văn phòng thám tử tư nhỏ, với 3 nhân viên. Muraki, người được cấp bằng điều tra viên;
Vô Gian Infernal Affairs.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Woody Harrelson,Michelle Monaghan,Michael Potts,Tory Kittles

Vô Gian Infernal AffairsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

vào năm 1944, trong cuộc kháng chiến giữa Quốc dân đảng và Đảng Cộng sản, đội trưởng Quốc dân đảng Mu Liang Feng, vốn là một thợ săn, được lệnh lãnh đạo một đội đặc biệt để phá hủy viện nghiên cứu vũ khí bí mật của quân đội Nhật Bản đã phát triển lựu đạn xyanate.

Kích Chiến Fighting.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Woody Harrelson,Michelle Monaghan,Michael Potts,Tory Kittles

Kích Chiến FightingThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 42/42)

Đúng với tên phim, những cuộc chiến sinh tử đầy căng thẳng và hấp dẫn chính là nội dung chính của phim. Bên cạnh đó là câu chuyện tình yêu, tình đồng chí, tình đồng bào của những người trẻ tuổi cũng được khắc họa một cách đầy tinh tế, tạo nên sức hấp dẫn của bộ phim.

Unknown2017-10-16 10:14:19

Văn Phòng Thám Tử Okawabata Ở Ven Sông - Rivers Edge Okawabata Detective Agency Việt Sub (2016)

văn phòng thám tử okawabata ở ven sông lấy bối cảnh ở asakusa dọc theo con sông sumida giữa khu phức hợp dân cư và những tòa nhà thương mại có 1 cty tên là “ookawabata tanteisha” đó là 1 văn phòng thám tử tư nhỏ với 3 nhân viên muraki người được cấp bằng điều tra viênvăn phòng thám tử okawabata ở ven sông,xem phim văn phòng thám tử okawabata ở ven sông,download văn phòng thám tử okawabata ở ven sông,xem online văn phòng thám tử okawabata ở ven sông hd,xem văn phòng thám tử okawabata ở ven sông nhanh,tai phim văn phòng thám tử okawabata ở ven sông,rivers edge okawabata detective agency,xem phim rivers edge okawabata detective agency,download rivers edge okawabata detective agency,xem online rivers edge okawabata detective agency hd,xem rivers edge okawabata detective agency nhanh,tai phim rivers edge okawabata detective agency,joe odagiri,renji ishibashi,maya koizumi,kyosuke yabe