Vandread Stage One - Vandread First Stage Việt Sub (2000)RSS Vandread Stage One - Vandread First Stage Việt Sub (2000)
Vandread Stage One - Vandread First Stage
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anh main char của phim tình cờ nhận lời thách thức ngu ngốc. Cuối cùng đang đêm hôm khuya khoắt mọi người bận hô nào đánh nhau với phụ nữ, ảnh đã lẻn lên tàu Ikazuchi để ăn cắp mech
Godzilla: S.p Godzilla Singular Point

Godzilla: S.p Godzilla Singular PointViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

This series features an original story, which depicts the young geniuses Mei Kamino, a female researcher, and Yun Arikawa, a male engineer, as they take on an unprecedented threat with their companions. When danger comes up from the depths, only young geniuses Mei, Yun, and their team can face the threat in Godzilla Singular Point!

Katana Maidens: Toji No Miko Sword User Shrine Maiden, The Shrine Maiden Swordwielders

Katana Maidens: Toji No Miko Sword User Shrine Maiden, The Shrine Maiden SwordwieldersViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Có một sinh vật tà ác được gọi là Aratama tấn công mọi người, và một nhóm Miko đang diệt trừ những sinh vật đó bằng cách sử dụng kiếm từ thời cổ đại. Những người mặc đồng phục và kiếm được gọi là Toji, người được chính thức gọi là Tokubetsu Saishi Kitoutai (Đội Đặc nhiệm Nghi thức Ritual) trong hiệp hội cảnh sát. Họ chính thức được chấp thuận sử dụng thanh kiếm của các quan chức chính phủ.

Genji Monogatari Sennenki The Tale Of Genji: Millennium Old Journal

Genji Monogatari Sennenki The Tale Of Genji: Millennium Old JournalViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Được sinh ra bởi một phi tần xinh đẹp nhưng có địa vị thấp kém, Hikaru Genji còn được gọi là Hoàng tử ánh sáng và là nhị hoàng tử yêu quý của Hoàng đế. K thể thừa kế vương vị, Genji đã hiến cuộc đời mình cho những thú vui và tình yêu. Chàng đã yêu một người, rất lâu, một người mà sức mạnh của một Hoàng đế cũng không thể mang nàng tới bên chàng.

Unknown2015-06-17 10:57:09

Vandread Stage One - Vandread First Stage Việt Sub (2000)

anh main char của phim tình cờ nhận lời thách thức ngu ngốc cuối cùng đang đêm hôm khuya khoắt mọi người bận hô nào đánh nhau với phụ nữ ảnh đã lẻn lên tàu ikazuchi để ăn cắp mechvandread stage one,xem phim vandread stage one,download vandread stage one,xem online vandread stage one hd,xem vandread stage one nhanh,tai phim vandread stage one,vandread first stage,xem phim vandread first stage,download vandread first stage,xem online vandread first stage hd,xem vandread first stage nhanh,tai phim vandread first stage