Vâng Thượng Tiên Sinh - Yes Mr Fashion Việt Sub (2016)RSS Vâng Thượng Tiên Sinh - Yes Mr Fashion Việt Sub (2016)
Vâng Thượng Tiên Sinh - Yes Mr Fashion
Diễn viên: Trần Học Đông, Âu Dương Na Na
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (28/28)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Người thừa kế tập đoàn Phong Thượng, Thượng Bạch Nhiên đã thâm nhập vào tòa soạn tạp chí Thời Thượng để tìm ra sự thật về cái chết của mẹ mình.
Phải Cưới Rồi Mới Yêu Begin Again

Phải Cưới Rồi Mới Yêu Begin AgainThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 35/35)

dự án truyền hình lên sóng đài Hồ Nam trong thời gian sắp tới. Bộ phim mang một motif quen thuộc: cưới trước yêu sau. Bộ phim có sự tham gia của những gương mặt trẻ nhưng tài năng của làng diễn viên Hoa ngữ như Châu Vũ Đồng, Cung Tuấn, Kim Trạch, Ngô Mạn Tư,…

Văn Phòng Lấp Lánh Radiant Office.Diễn Viên: Song Ji Hyo,Park Si,Hoo,Ham Eun Jung,Lee Ki Kwang

Văn Phòng Lấp Lánh Radiant OfficeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Eun Ho Won là một cô gái trẻ tuổi gặp rắc rối trong việc tìm kiếm việc làm vì liên tục bị công ty từ chối, vì quá chán nản nên Eun Ho Won đã có ý định tự tử nhưng không thành, và cô được đội cứu hộ đưa vào bệnh viện. Tại đây, cô đã phát hiện mình đang mắc bệnh nan y và không còn nhiều thời gian để sống nữa.

Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ My Girl Thailand.Diễn Viên: Esther Supreeleela,Varot Makaduangkeo,Amornsupasiri Arak

Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ My Girl ThailandViệt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

dự án truyền hình Thái Lan remake lại từ siêu phẩm Hàn Quốc 2005. Để thực hiện tâm nguyện của ông đang lâm bệnh nặng, Purith (Pae Arak) buộc phải thuê Linin (Esther Supreeleela) đóng giả làm cô em họ mất tích để làm ông an lòng. Mọi chuyện bắt đầu từ đây khi Linin, một cô nàng có tài năng diễn xuất thượng thừa đụng độ tài phiệt Purith cũng không phải dạng vừa.

Unknown2020-10-21 14:57:49

Vâng Thượng Tiên Sinh - Yes Mr Fashion Việt Sub (2016)

người thừa kế tập đoàn phong thượng thượng bạch nhiên đã thâm nhập vào tòa soạn tạp chí thời thượng để tìm ra sự thật về cái chết của mẹ mìnhvâng thượng tiên sinh,xem phim vâng thượng tiên sinh,download vâng thượng tiên sinh,xem online vâng thượng tiên sinh hd,xem vâng thượng tiên sinh nhanh,tai phim vâng thượng tiên sinh,yes mr fashion,xem phim yes mr fashion,download yes mr fashion,xem online yes mr fashion hd,xem yes mr fashion nhanh,tai phim yes mr fashion,trần học đông,âu dương na na