Về Đây Bên Anh - Stay The Series Việt Sub (2015)RSS Về Đây Bên Anh - Stay The Series Việt Sub (2015)
Về Đây Bên Anh - Stay The Series
Diễn viên: Kao Supassara Thanachart, Sunny Suwanmethanont
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (4/5)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Juk (Kao Suprassara) vì thực hiện dự án tốt nghiệp của mình với chủ đề "Hành trình ẩm thực Nhật Bản" đã quyết định đến tỉnh thủ phủ nhỏ bé Saga của Nhật Bản. Tại đây, cô gặp chàng trai Thái tên Mir ( Sunny),một anh chàng vô cùng tốt bụng sinh sống tại đây. Mir giúp đỡ Juk như một người anh trai tại nơi đất khách quê người.
Vườn Sao Băng Ngoại Truyện Hana Nochi Hare: Hanadan Next Season.Diễn Viên: Nakagawa Taishi,Hirano Sho,Iitoyo Marie

Vườn Sao Băng Ngoại Truyện Hana Nochi Hare: Hanadan Next SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 11/11)

Con Nhà Giàu phiên bản mới sẽ chuyển thể phần hậu truyện của bộ manga chính chủ với tên gọi Hana Nochi Hare / Hana Dan Next Season (Con Nhà Giàu 2). Bối cảnh của phim diễn ra ở Học viện Eitoku 10 năm sau khi nhóm F4 tốt nghiệp. Tình hình ở Eitoku hiện tại vô cùng bi đát. Số học sinh giảm đi rõ rệt vì khủng hoảng kinh tế, trong khi số lượng trường đối thủ ngày càng tăng.

Bẫy Tình Yêu Cheese In The Trap.Diễn Viên: Park Hae Jin,Kim Go Eun,Nam Joo Hyuk,Seo Kang Joon

Bẫy Tình Yêu Cheese In The TrapThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 16/16)

mối quan hệ giữa cô sinh viên đại học Hong Seol (Kim Go Eun) và tiền bối cùng trường Yoo Jung (Park Hae Jin). Hong Seol là vai diễn truyền hình đầu tiên của Kim Go Eun. Nhân vật này được mô tả là một sinh viên chăm chỉ, cô trở lại trường học sau thời gian dài bị gián đoạn. Vì hoàn cảnh khốn khó mà Hong Seol phải đi làm thêm để trang trải cuộc sống. Trong khi đó, chàng trai nam thứ Park Hae Jin sẽ vào vai Yoo Jung, một quý ngài hoàn hảo.

Cuộc Đời Đầu Tiên Because This Is My First Life: This Life Is Our First.Diễn Viên: Park Hae Jin,Kim Go Eun,Nam Joo Hyuk,Seo Kang Joon

Cuộc Đời Đầu Tiên Because This Is My First Life: This Life Is Our FirstViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

một bộ phim thuộc thể loại lãng mạn, hài hước, xoay quanh quan điểm sống về tình yêu, hôn nhân và sự nghiệp của giới trẻ hiện nay.Nam Se Hee (Lee Min Ki đóng) là một anh chàng độc thân 30 tuổi. Anh ta luôn nghĩ mình sẽ không bao giờ kết hôn. Anh sở hữu cho riêng mình một căn nhà nhưng lại đang mắc một món nợ lớn.

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Socrates In Love.Diễn Viên: Takao Ohsawa,Ko Shibasaki,Masami Nagasawa

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Socrates In LoveViệt Sub Năm: 2004 (Tập 11/11)

Quay trở lại thăm mái trường xưa lần cuối trước khi nó bị phá hủy, Saku lại một lần nữa đối diện với sự mất mát lớn nhất trong cuộc đời mình, đó là việc anh đã để mất người bạn gái, người vợ chưa cưới Aki cho căn bệnh bạch cầu quái ác. Anh sống nhưng chỉ sống với nửa sinh mạng mình vì nửa còn lại đã đi cùng Aki mãi mãi.

Unknown2015-10-14 18:24:05

Về Đây Bên Anh - Stay The Series Việt Sub (2015)

juk kao suprassara vì thực hiện dự án tốt nghiệp của mình với chủ đề hành trình ẩm thực nhật bản đã quyết định đến tỉnh thủ phủ nhỏ bé saga của nhật bản tại đây cô gặp chàng trai thái tên mir sunny một anh chàng vô cùng tốt bụng sinh sống tại đây mir giúp đỡ juk như một người anh trai tại nơi đất khách quê ngườivề đây bên anh,xem phim về đây bên anh,download về đây bên anh,xem online về đây bên anh hd,xem về đây bên anh nhanh,tai phim về đây bên anh,stay the series,xem phim stay the series,download stay the series,xem online stay the series hd,xem stay the series nhanh,tai phim stay the series,kao supassara thanachart,sunny suwanmethanont