Vẻ Đẹp Đích Thực - True Beauty Thuyết Minh (2020)RSS Vẻ Đẹp Đích Thực - True Beauty Thuyết Minh (2020)
Vẻ Đẹp Đích Thực - True Beauty
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Im Joo Kyung. Cô là một nữ sinh có ngoại hình tầm thường và luôn mặc cảm về khuôn mặt mình. Tuy nhiên kể từ khám phá ra năng khiếu trang điểm của bản thân, Joo Kyung lột xác thành một hotgirl xinh đẹp và nổi tiếng trên MXH.
Chị Gái Làm Bố Toto Nee-Chan.Diễn Viên: Hidetoshi Nishijima,Mitsuki Takahata,Tae Kimura,Itsuki Sagara

Chị Gái Làm Bố Toto Nee-ChanViệt Sub Năm: 2016 (Tập 37/37)

Câu chuyện bắt đầu vào năm 1930 ở vùng Totomi thuộc tỉnh Shizuoka. Nhân vật chính của chúng ta là Kohashi Tsuneko, một cô gái tò mò và tràn đầy năng lượng, là chị cả trong một gia đình có ba chị em và gia đình họ rất hòa thuận với nhau. Gia đình Kohashi có một nguyên tắc rằng mỗi tháng sẽ cùng nhau đi chơi một lần.

2 Cuộc Đời 1 Trái Tim Two Lives One Heart.Diễn Viên: Hidetoshi Nishijima,Mitsuki Takahata,Tae Kimura,Itsuki Sagara

2 Cuộc Đời 1 Trái Tim Two Lives One HeartThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 32/32)

Park Tae Soo (Ko Soo) là một bác sĩ phẫu thuật lồng ngực. Mẹ anh đang cần được phẫu thuật ghép tim và anh khẩn thiết muốn cứu mẹ mình. Một giáo sư ngành phẫu thuật lồng ngực nắm quyền hạn tuyệt đối đối với Park Tae Soo. Một người phụ nữ từng suýt chết quyết định trở thành bác sĩ phẫu thuật lồng ngực.

Ngôi Sao Mạng Xã Hội 29Gram.Diễn Viên: Hidetoshi Nishijima,Mitsuki Takahata,Tae Kimura,Itsuki Sagara

Ngôi Sao Mạng Xã Hội 29GramThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 8/8)

29gram, đồng sản xuất với thương hiệu mỹ phẩm Celderma, sẽ miêu tả đời sống của bốn ngôi sao được quan tâm trên truyền thông và mạng xã hội. Hiện tại người mẫu của Celderma Song Ji Hyo sẽ đóng cùng với em trai, người sẽ đảm nhận vai diễn Jo Yi Ahn

Unknown2021-02-07 16:52:13

Vẻ Đẹp Đích Thực - True Beauty Thuyết Minh (2020)

im joo kyung cô là một nữ sinh có ngoại hình tầm thường và luôn mặc cảm về khuôn mặt mình tuy nhiên kể từ khám phá ra năng khiếu trang điểm của bản thân joo kyung lột xác thành một hotgirl xinh đẹp và nổi tiếng trên mxhvẻ đẹp đích thực,xem phim vẻ đẹp đích thực,download vẻ đẹp đích thực,xem online vẻ đẹp đích thực hd,xem vẻ đẹp đích thực nhanh,tai phim vẻ đẹp đích thực,true beauty,xem phim true beauty,download true beauty,xem online true beauty hd,xem true beauty nhanh,tai phim true beauty