Vệ Nhân - The Protector Việt Sub (1985)RSS Vệ Nhân - The Protector Việt Sub (1985)
Vệ Nhân - The Protector
Diễn viên: Thành Long, Jackie Chan, Danny Aiello, Sandy Alexander, Victor Arnold
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Billy là một cảnh sát tại New York. Trong lúc đang làm nhiệm vụ cùng đồng nghiệp tại một cửa hàng thời trang, anh đã chứng kiến vụ bắt cóc con gái một nhà tài phiệt giàu có.
Siêu Bão 500 Dặm 1 Giờ 500 Mph Storm.Diễn Viên: Casper Van Dien,Bryan Head,Keith Meriweather

Siêu Bão 500 Dặm 1 Giờ 500 Mph StormViệt Sub Năm: 2013

Một phòng thí nghiệm tại vịnh Mexico đã phóng một nguồn năng lượng ra khỏi trái đất tạo nên một cơn bão khổng lồ với tốc độ di chuyển 500 dặm / 1 giờ tàn phá vùng Bắc Mỹ. Một giáo viên môn khoa học cố gắng đưa gia đình của mình đến nơi an toàn và cùng với quân đội ngăn chặn siêu bão trước khi nó xóa sạch nước Mỹ ra khỏi bản đồ thế giới.

Vũ Khí Hủy Diệt Jet Stream.Diễn Viên: David Chokachi,Ruth Kearney,Steven Hartley

Vũ Khí Hủy Diệt Jet StreamViệt Sub Năm: 2013

Một trạm nghiên cứu khoa học trên không đang tiến hành tạo nên một thứ vũ khí mạnh mẽ hơn bao giờ hết, một cơn bảo khủng khiếp đã được tạo ra và tàn phá khắp mọi nơi trước sự ngăn chặn của quân đội.

Luôn Trung Thành Semper Fi.Diễn Viên: David Chokachi,Ruth Kearney,Steven Hartley

Luôn Trung Thành Semper FiThuyết Minh Năm: 2019

Câu chuyện kể về Courtney trong vai Cal, một sĩ quan cảnh sát trong sách, người kết thúc cuộc gặp gỡ với tư cách là một người bảo vệ của Thủy quân lục chiến cùng với nhóm bạn thời thơ ấu và không thể tách rời của anh ta.

Unknown2015-09-10 20:31:14

Vệ Nhân - The Protector Việt Sub (1985)

billy là một cảnh sát tại new york trong lúc đang làm nhiệm vụ cùng đồng nghiệp tại một cửa hàng thời trang anh đã chứng kiến vụ bắt cóc con gái một nhà tài phiệt giàu cóvệ nhân,xem phim vệ nhân,download vệ nhân,xem online vệ nhân hd,xem vệ nhân nhanh,tai phim vệ nhân,the protector,xem phim the protector,download the protector,xem online the protector hd,xem the protector nhanh,tai phim the protector,thành long,jackie chan,danny aiello,sandy alexander,victor arnold