Vivy: Fluorite Eyes Song - (ヴィヴィ -フローライトアイズソング-) Việt Sub (2021)RSS Vivy: Fluorite Eyes Song - (ヴィヴィ -フローライトアイズソング-) Việt Sub (2021)
Vivy: Fluorite Eyes Song - (ヴィヴィ -フローライトアイズソング-)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Niearland – Một công viên giải trí với chủ đề về A.I nơi mà giấc mơ, hy vọng và khoa học hoà lẫn vào nhau. Được tạo ra với tư cách là A.I hình người tự vận hành đầu tiên, Vivy là A.I đang biểu diễn tại đây. Để hoàn thành sứ mệnh đem đến hạnh phúc cho mọi người qua những bản ca, cô luôn bước lên sân khấu và biểu diễn hết mình. Tuy nhiên, công viên vẫn không được nổi tiếng.
Kurau Phantom Memory クラウ ファントムメモリー

Kurau Phantom Memory クラウ ファントムメモリーViệt Sub Năm: 2004 (Tập 24/24)

Vào năm 2100, một dự án khám phá sức mạnh mới của năng lượng. Amami Kurau là con gái của nhà khoa học chính của dự án, và vào ngày sinh nhật lần thứ 12 của cô, cô đi cùng cha cô đến phòng thí nghiệm để theo dõi các thí nghiệm. Sau đó, Kurau bị 2 luồng ánh sáng đánh trúng và sở hữu những khả năng phi thường.

Code Geass: Hangyaku No Lelouch Lelouch Of The Rebellion

Code Geass: Hangyaku No Lelouch Lelouch Of The RebellionViệt Sub Năm: 2006 (Tập 25/25)

Trong cuộc chiến tranh nổ ra giữa mối bất đồng ngoại giao giữa Đế Quốc Britannia và Nhật Bản, sau khi bị đánh bại Nhật đã trở thành một thuộc địa của Britannia và đổi tên thành Khu Vực 11, còn người nhật thì bị gọi Eleven, Lelouch Lamperouge tên thật là Lelouch Vi Britannia cùng em gái Nunnally Vi Britannia bị cha đưa sang Nhật.

Somali To Mori No Kamisama Somali And The Forest Spirit

Somali To Mori No Kamisama Somali And The Forest SpiritViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện lấy bối cảnh trong một thế giới thống trị bởi thần linh và quái vật, nơi con người bị hãm ép và phải lui vào đường tuyệt diệt. Trong một khu rừng của golem, người cai quản khu rừng và một cô gái loài người nhỏ bé đã gặp nhau. Và chuyến phiêu lưu của người cha nuôi cùng cô con gái của mình đã bắt đầu như thế.

Unknown2021-07-08 21:49:45

Vivy: Fluorite Eyes Song - (ヴィヴィ -フローライトアイズソング-) Việt Sub (2021)

niearland – một công viên giải trí với chủ đề về ai nơi mà giấc mơ hy vọng và khoa học hoà lẫn vào nhau được tạo ra với tư cách là ai hình người tự vận hành đầu tiên vivy là ai đang biểu diễn tại đây để hoàn thành sứ mệnh đem đến hạnh phúc cho mọi người qua những bản ca cô luôn bước lên sân khấu và biểu diễn hết mình tuy nhiên công viên vẫn không được nổi tiếngvivy,fluorite eyes song,xem phim vivy,fluorite eyes song,download vivy,fluorite eyes song,xem online vivy,fluorite eyes song hd,xem vivy,fluorite eyes song nhanh,tai phim vivy,fluorite eyes song,ヴィヴィ,フローライトアイズソング,xem phim ヴィヴィ,フローライトアイズソング,download ヴィヴィ,フローライトアイズソング,xem online ヴィヴィ,フローライトアイズソング,hd,xem ヴィヴィ,フローライトアイズソング,nhanh,tai phim ヴィヴィ,フローライトアイズソング,