Vỏ Bọc Của Sự Lừa Dối - A Case Of Deceit Thuyết Minh (2011)RSS Vỏ Bọc Của Sự Lừa Dối - A Case Of Deceit Thuyết Minh (2011)
Vỏ Bọc Của Sự Lừa Dối - A Case Of Deceit
Diễn viên: Jonathan Baldock, Leslye, Aikayla So, Viktor Radics
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để vạch trần những âm mưu và thỏa thuận ngầm giữa cảnh sát bẩn và tên trùm tội phạm khét tiếng, một sĩ quan đã liều mình xông vào cuộc chiến không cân sức. Cuối cùng ai sẽ là kẻ bị hạ gục? Đặc biệt phim với những màn truy sát trong mưa đạn , hồi hộp đến từng giây.
Cảnh Sát Người Máy Robocop.Diễn Viên: Joel Kinnaman,Gary Oldman,Michael Keaton,Samuel L Jackson

Cảnh Sát Người Máy RobocopViệt Sub Năm: 2014

Trong năm 2028 , tập đoàn đa quốc gia OmniCorp là trung tâm của quân đội công nghệ "robot người lính" , cung cấp quân đội Mỹ với những người đàn ông cơ khí được triển khai ở nước ngoài. OmniCorp muốn bán sản phẩm của họ để sử dụng trong thực thi pháp luật dân sự tại Hoa Kỳ nhưng bị đàn áp bởi công luận, như thể hiện bởi Đạo luật Dreyfus . Trong một nỗ lực để thống trị dư luận ấm bằng cách kết hợp giữa con người và máy móc, Giám đốc điều hành OmniCorp Raymond Sellars ( Michael Keaton ) nhiệm vụ

Tòa Tháp Sống High-Rise.Diễn Viên: Tom Hiddleston,Jeremy Irons,Sienna Miller,Luke Evans

Tòa Tháp Sống High-RiseThuyết Minh Năm: 2016

Được chuyển thể từ tiểu thuyết hình sự cùng tên của nhà văn J.G.Ballard. Bối cảnh của phim diễn ra ở một tòa nhà cao tầng được xây dựng ở thập niên 70, một bác sĩ tình cờ đến thuê phòng và dính vào âm mưu đen tối sống trong đó.

Cô Bé Karate The Next Karate Kid.Diễn Viên: Tom Hiddleston,Jeremy Irons,Sienna Miller,Luke Evans

Cô Bé Karate The Next Karate KidViệt Sub Năm: 1994

Kesuke Miyagi (Pat Morita) đến Boston để tham dự lễ tuyên dương các chiến binh của trung đoàn 442 trong trận thế chiến thứ 2. Ở đó, ông gặp Louisa Pierce (Constance Towers), vợ góa của trung úy Jack Pierce.

Xương Trắng Winters Bone.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,John Hawkes,Kevin Breznahan,Dale Dickey

Xương Trắng Winters BoneViệt Sub Năm: 2010

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên ra mắt năm 2006 của nhà văn Daniel Woodrell, Winter’s Bone là một tác phẩm điện ảnh thuộc dòng phim độc lập với kinh phí chỉ vỏn vẹn 2 triệu USD. Phim đã giành hai giải quan trọng nhất

Bảo Đảo Song Hùng Double Trouble.Diễn Viên: Hạ Vũ,Phòng Tổ Minh,Jessica C,Đặng Gia Giai

Bảo Đảo Song Hùng Double TroubleThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim kể về một người bảo vệ an ninh Trung Quốc đến thăm Đài Loan, anh đã cùng với Jay truy bắt kẻ trộm chuyên nghiệp quốc tế, người bị tình nghi đánh cắp hai phần của một bức tranh cũ 400 năm.

Unknown2019-06-19 15:49:04

Vỏ Bọc Của Sự Lừa Dối - A Case Of Deceit Thuyết Minh (2011)

để vạch trần những âm mưu và thỏa thuận ngầm giữa cảnh sát bẩn và tên trùm tội phạm khét tiếng một sĩ quan đã liều mình xông vào cuộc chiến không cân sức cuối cùng ai sẽ là kẻ bị hạ gục đặc biệt phim với những màn truy sát trong mưa đạn hồi hộp đến từng giâyvỏ bọc của sự lừa dối,xem phim vỏ bọc của sự lừa dối,download vỏ bọc của sự lừa dối,xem online vỏ bọc của sự lừa dối hd,xem vỏ bọc của sự lừa dối nhanh,tai phim vỏ bọc của sự lừa dối,a case of deceit,xem phim a case of deceit,download a case of deceit,xem online a case of deceit hd,xem a case of deceit nhanh,tai phim a case of deceit,jonathan baldock,leslye,aikayla so,viktor radics