Vỏ Bọc Ma: Giáo Phái Pyrophoric - Ghost In The Shell Arise: Border 5 - Pyrophoric Cult Việt Sub (2015)RSS Vỏ Bọc Ma: Giáo Phái Pyrophoric - Ghost In The Shell Arise: Border 5 - Pyrophoric Cult Việt Sub (2015)
Vỏ Bọc Ma: Giáo Phái Pyrophoric - Ghost In The Shell Arise: Border 5 - Pyrophoric Cult
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Motoko và đội của cô ấy cuối cùng đã tiến gần hơn đến người môi giới của Fire-Starter, nhưng mọi thứ trở nên căng thẳng khi họ được hướng dẫn để đảm nhận vai trò hàng ghế sau trong một cuộc hành quân.
Đặc Nhiệm Thỏ Rừng Cat Shit One

Đặc Nhiệm Thỏ Rừng Cat Shit OneThuyết Minh Năm: 2010

Dựa theo bộ manga cùng tên của Motofumi Kobayashi, Cat Shit One là một anime CG 12 ep. Anime này lấy bối cảnh là cuộc chiến quân sự hiện đại, và các nhân vật chính là những tay lính đánh thuê.Điểm đặc biệt là các nv chính đều là những động vật dễ thương với trang bị súng ống hiện đại chết người. Mở đầu mang không khí của MGS4

Angel Densetsu Legend Of Angel

Angel Densetsu Legend Of AngelViệt Sub Năm: 1996

Seiichirou Kitano is a naive and kind boy with the heart of an angel and the face of a devil. Upon entering his new school he is presumed to be a villainous heroin addict, and unwittingly becomes the leader of the schools thugs, all thanks to his frightening face.

Ỷ Thiên Kiếm Heavenly Sword.Diễn Viên: Alfred Molina,Thomas Jane,Anna Torv,Will Spagnola

Ỷ Thiên Kiếm Heavenly SwordViệt Sub Năm: 2014

Trong Heavenly Sword - tựa game phát hành độc quyền trên PS3 năm 2007 người chơi sẽ vào vai Nariko - cô con gái của người đứng đầu bộ tộc được thần linh giao phó trách nhiệm bảo vệ cây kiếm báu với quyền năng tối thượng - Heavenly Sword, đồng thời nhận nhiệm vụ truy lùng tên bạo chúa và quân đội của hắn để trả mối thù thảm sát bộ tộc.

Unknown2020-11-28 21:57:12

Vỏ Bọc Ma: Giáo Phái Pyrophoric - Ghost In The Shell Arise: Border 5 - Pyrophoric Cult Việt Sub (2015)

motoko và đội của cô ấy cuối cùng đã tiến gần hơn đến người môi giới của fire starter nhưng mọi thứ trở nên căng thẳng khi họ được hướng dẫn để đảm nhận vai trò hàng ghế sau trong một cuộc hành quânvỏ bọc ma,giáo phái pyrophoric,xem phim vỏ bọc ma,giáo phái pyrophoric,download vỏ bọc ma,giáo phái pyrophoric,xem online vỏ bọc ma,giáo phái pyrophoric hd,xem vỏ bọc ma,giáo phái pyrophoric nhanh,tai phim vỏ bọc ma,giáo phái pyrophoric,ghost in the shell arise,border 5,pyrophoric cult,xem phim ghost in the shell arise,border 5,pyrophoric cult,download ghost in the shell arise,border 5,pyrophoric cult,xem online ghost in the shell arise,border 5,pyrophoric cult hd,xem ghost in the shell arise,border 5,pyrophoric cult nhanh,tai phim ghost in the shell arise,border 5,pyrophoric cult