Võ Hiệp Hoàng Phi Hồng - The Return Of Wong Fei Hung Việt Sub (2017)RSS Võ Hiệp Hoàng Phi Hồng - The Return Of Wong Fei Hung Việt Sub (2017)
Võ Hiệp Hoàng Phi Hồng - The Return Of Wong Fei Hung
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hoàng Phi Hồng trở lại để giải cứu Liang Kuan nhưng sẽ phải đối mặt với một đối thủ đáng gờm là Brown.
Võ Đài Đông Nam Á The Quest.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Roger Moore,James Remar

Võ Đài Đông Nam Á The QuestViệt Sub Năm: 1996

Tại một quán bar trong thời hiện đại, một người đàn ông đứng tuổi đi vào và đang đợi phục vụ. Không lâu sau, một nhóm những tên côn đồ đến cướp bóc và chúng bị đánh bại dễ dàng. Ngạc nhiên, người phục vụ hỏi ông ta là ai. Người đàn ông bắt đầu kể về quá khứ của mình.

Đại Hàn Đào Hoa Khai Snow Blossom.Diễn Viên: Dương Mịch,phùng Thiệu Phong,Vu Thừa Huệ,Trương Bác,Trần Quế Linh

Đại Hàn Đào Hoa Khai Snow BlossomViệt Sub Năm: 2014

Tại thời đại khói lửa chiến tranh bay toán loạn, người người đều ôm ấp theo đuổi giấc mơ danh vọng, nhưng với những người sinh ra trong nghèo khổ như Đại Hàn (do Phùng Thiệu Phong đóng) và Đào Hoa (do Dương Mịch đóng) mà nói, theo đuổi giấc mộng cần trả cái giá rất lớn. Đào Hoa từ nhỏ đã chăm chỉ học tập, văn võ song toàn, còn Đại Hàn và Lập Xuân từ nhỏ đã sống trong thôn nhỏ, lựa chọn duy nhất của họ là học cách dùng kiếm.

Võ Sĩ Báo Thù Bartkowiak.Diễn Viên: Dương Mịch,phùng Thiệu Phong,Vu Thừa Huệ,Trương Bác,Trần Quế Linh

Võ Sĩ Báo Thù BartkowiakViệt Sub Năm: 2021

Sau khi anh trai qua đời trong một tai nạn xe hơi, một võ sĩ MMA thất thế tiếp quản hộp đêm của gia đình và sớm nhận ra cái chết của anh mình không phải tai nạn.

Hoa Đô Đại Chiến Blade Of Kings Aka The Twins Effect 2.Diễn Viên: Thành Long,Phạm Băng Băng,Chung Tử Ðơn,Thái Trác Nghiên,Trần Quán Hy,Chung Hân Đồng

Hoa Đô Đại Chiến Blade Of Kings Aka The Twins Effect 2Việt Sub Năm: 2004

Kinh thành thần thoại Hoa Đô là nơi đàn bà thống trị còn đàn ông chỉ là những kẻ nô lệ, phục tùng và mua vui. Trị vì vương quốc là Nữ vương Nhã Ca, một người đàn bà thần thông quảng đại, thiên hạ vô địch nhưng cũng vô cùng độc ác và hết sức căm thù đàn ông. Nhã Ca trở nên cực đoan và ác độc như vậy chỉ vì nàng từng bị phản bội bởi người yêu và cô em song sinh.

Unknown2020-07-30 21:14:30

Võ Hiệp Hoàng Phi Hồng - The Return Of Wong Fei Hung Việt Sub (2017)

hoàng phi hồng trở lại để giải cứu liang kuan nhưng sẽ phải đối mặt với một đối thủ đáng gờm là brownvõ hiệp hoàng phi hồng,xem phim võ hiệp hoàng phi hồng,download võ hiệp hoàng phi hồng,xem online võ hiệp hoàng phi hồng hd,xem võ hiệp hoàng phi hồng nhanh,tai phim võ hiệp hoàng phi hồng,the return of wong fei hung,xem phim the return of wong fei hung,download the return of wong fei hung,xem online the return of wong fei hung hd,xem the return of wong fei hung nhanh,tai phim the return of wong fei hung