Vợ Người Giữ Thú - The Zookeepers Wife Thuyết Minh (2017)RSS Vợ Người Giữ Thú - The Zookeepers Wife Thuyết Minh (2017)
Vợ Người Giữ Thú - The Zookeepers Wife
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên tác phẩm phi hư cấu của cùng tên, The Zookeeper’s Wife là bộ phim kể về câu chuyện có thực của Antonina Żabińska (Chastain) và chồng là Tiến sĩ Jan Żabiński (Johan Heldenbergh), người điều hành Vườn thú Warsaw vào năm 1931. Khi Phát xít Đức xâm chiếm Ba Lan, hai người đã ngấm ngầm giúp đỡ cuộc kháng chiến và cứu mạng những người Do thái Warsaw vốn trở thành mục tiêu trừ khử hàng đầu của kẻ thù.
Cuộc Đột Kích Định Mệnh The Ambush

Cuộc Đột Kích Định Mệnh The AmbushViệt Sub Năm: 2021

mùa đông năm 2018, các quân nhân nam nữ của UAE được triển khai để cung cấp trợ giúp. Tại căn cứ Mocha, tinh thần các binh sĩ UAE rất cao, bởi ba quân nhân UAE đang mong chờ trở về nhà trong thời gian sớm nhất.

Áo Dòng Đen Black Robe

Áo Dòng Đen Black RobeViệt Sub Năm: 1991

Vào thế kỷ 17, LaForgue một linh mục Dòng Tên được cử đến vùng hoang dã Quebec Algonquin để thực hiện sứ vụ truyền giáo. Daniel là một thanh niên người Pháp đi theo để giúp đở LaForgue trên cuộc hành trình. Daniel đem lòng yêu Annuka cô con gái bộ tộc Montagnais người bản địa.

Bạch Hổ Thiết Giáp The White Tiger.Diễn Viên: Gerasim Arkhipov,Aleksandr Bakhov,Vilmar Bieri,Dmitri Bykovsky,Vitaliy Dordzhiev,Valeriy

Bạch Hổ Thiết Giáp The White TigerViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về cuộc chiến tranh thế giới lần thứ hai.Cuộc chiến này sãy ra ở vùng Great .Những binh lính Hồng quân Nga ra cùng với những cỗ xe tăng đầy sức mạnh.Những cỗ xe tăng nó được vì như là nhữn "con Hổ Trắng". Ý nghĩa của phim nói về tinh thần chiến đấu của chiến sỹ Hồng quân Liên Xô và những sức mạnh quân sự mà họ có thời điểm đó.

Minh Nhật Chiến Ký Warriors Of Future.Diễn Viên: Gerasim Arkhipov,Aleksandr Bakhov,Vilmar Bieri,Dmitri Bykovsky,Vitaliy Dordzhiev,Valeriy

Minh Nhật Chiến Ký Warriors Of FutureThuyết Minh Năm: 2022

Cuộc Chiến Tương Lai Vào năm 2055, các cuộc chiến tranh đã tàn phá Trái đất do việc sử dụng phổ biến các robot quân sự tiên tiến, và sự nóng lên toàn cầu và ô nhiễm đã hủy hoại môi trường và hủy hoại bầu khí quyển.

Nhiệm Vụ Kandahar Kandahar.Diễn Viên: Gerasim Arkhipov,Aleksandr Bakhov,Vilmar Bieri,Dmitri Bykovsky,Vitaliy Dordzhiev,Valeriy

Nhiệm Vụ Kandahar KandaharThuyết Minh Năm: 2023

Tom Harris, một đặc vụ bí mật tự do làm việc cho CIA, được giao nhiệm vụ phá hoại một cơ sở nghiên cứu hạt nhân của Iran. Cùng lúc đó, một nhà báo người Anh nhận được bằng chứng về sự tham gia của CIA trong các chương trình hạt nhân của Iran.

Unknown2017-09-22 11:18:38

Vợ Người Giữ Thú - The Zookeepers Wife Thuyết Minh (2017)

dựa trên tác phẩm phi hư cấu của cùng tên the zookeeper’s wife là bộ phim kể về câu chuyện có thực của antonina żabińska chastain và chồng là tiến sĩ jan żabiński johan heldenbergh người điều hành vườn thú warsaw vào năm 1931 khi phát xít đức xâm chiếm ba lan hai người đã ngấm ngầm giúp đỡ cuộc kháng chiến và cứu mạng những người do thái warsaw vốn trở thành mục tiêu trừ khử hàng đầu của kẻ thùvợ người giữ thú,xem phim vợ người giữ thú,download vợ người giữ thú,xem online vợ người giữ thú hd,xem vợ người giữ thú nhanh,tai phim vợ người giữ thú,the zookeepers wife,xem phim the zookeepers wife,download the zookeepers wife,xem online the zookeepers wife hd,xem the zookeepers wife nhanh,tai phim the zookeepers wife