Võ Quán Karate Cobra Kai 2 - Cobra Kai Season 2 Việt Sub (2019)RSS Võ Quán Karate Cobra Kai 2 - Cobra Kai Season 2 Việt Sub (2019)
Võ Quán Karate Cobra Kai 2 - Cobra Kai Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong sự trở lại được mong chờ nhất của hai nhân vật mang tính biểu tượng, những đối thủ từ series phim huyền thoại Karate Kid tụ họp 30 năm sau sự kiện 1984 All Valley Karate Tournament.
Võ Đang Nhất Kiếm Wudang Yi Jian

Võ Đang Nhất Kiếm Wudang Yi JianThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 39/39)

Võ Đang Nhất Kiếm bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lương Vũ Sinh. Phim xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của Lam Ngọc Kinh khi anh liên tiếp gặp biến cố, cha mẹ bị sát hại, huynh đệ phản bội và người yêu thì mất tích.

Võ Quán Karate Cobra Kai.Diễn Viên: Ralph Macchio,William Zabka,Courtney Henggeler

Võ Quán Karate Cobra KaiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 9/??)

Trong sự trở lại được mong chờ nhất của hai nhân vật mang tính biểu tượng, những đối thủ từ series phim huyền thoại Karate Kid tụ họp 30 năm sau sự kiện 1984 All Valley Karate Tournament. Hiện đang sống trong khu dân cư giàu có Encino, Daniel LaRusso có một cuộc sống đáng ghen tị bên gia đình mình trong khi điều hành một chuỗi mua bán xe hơi xuyên suốt cả thung lũng.

Trung Nguyên Kiếm Khách 2 The Righteous Guards 2.Diễn Viên: Thiên Tâm,Địch Uy,Địch Long,Nguyên Bưu,Từ Thiếu Cường,Tần Hào

Trung Nguyên Kiếm Khách 2 The Righteous Guards 2Việt Sub Năm: 1997 (Tập 46/46)

Tiếp theo phần 1, phần hai tam tiểu thư Triệu Yến Linh cùng đoàn hộ tống huyết thư lên kinh thành vạch trần cha con nghiêm tung. Họ sẽ phải đối đầu với thiết y vệ và đưng sau thiết y vệ là người có võ công cao cường nhất. Họ sẽ đương đầu ra sao và liệu có tới được kinh thành trình huyết thư cho hoàng thượng.

Thái Cực Tông Sư Chi Thái Cực Môn Taichi Master: The Door Of Taichi.Diễn Viên: Thiệu Mỹ Kỳ,Hoàng Văn Hào,Lâm Hựu Uy,Bạch Băng

Thái Cực Tông Sư Chi Thái Cực Môn Taichi Master: The Door Of TaichiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 40/40)

Trong những năm vào thời dân quốc, chí sĩ ái quốc Trần Thanh Bình vì bảo vệ "Long đầu trượng", cùng vợ hi sinh lẫy lừng, trước lúc lâm chung đã mang đứa con của mình cùng "long đầu trượng" ủy thác cho chiến hữu Mã Ái Quốc. Vì không phụ lòng chiến hữu giao phó, Mã Ái Quốc đổi tên thành Chu Khả Phát, đứa bé cũng đổi tên thành Chu Phiêu Dật, mang con ruột của mình là Mã Ninh Nhi giao cho bạn tốt nuôi nấng.

Quan Tây Vô Cực Đao Knife Of Guanxi.Diễn Viên: Triệu Hồng Phi,Thẩm Ngạo Quân,Đỗ Chí Quốc

Quan Tây Vô Cực Đao Knife Of GuanxiViệt Sub Năm: 2003 (Tập 20/20)

Chuyện kể rằng ngày ấy trong cấm thành của quốc vương Lâu Lan, một nàng vương phi xinh đẹp, người rất được nhà vua sủng ái đã nặng tình với chàng đệ nhất võ sĩ tin cẩn của đức vua, tên gọi Hỏa Hoàn Long. Mối tình lãng mạn này đã cho ra đời một cặp song sinh, nhưng quốc vương biết được bèn đem quân truy sát họ. Để bảo vệ người yêu và giọt máu của mình, nàng vương phi can đảm đón nhận cái chết

Unknown2019-08-05 16:57:42

Võ Quán Karate Cobra Kai 2 - Cobra Kai Season 2 Việt Sub (2019)

trong sự trở lại được mong chờ nhất của hai nhân vật mang tính biểu tượng những đối thủ từ series phim huyền thoại karate kid tụ họp 30 năm sau sự kiện 1984 all valley karate tournamentvõ quán karate cobra kai 2,xem phim võ quán karate cobra kai 2,download võ quán karate cobra kai 2,xem online võ quán karate cobra kai 2 hd,xem võ quán karate cobra kai 2 nhanh,tai phim võ quán karate cobra kai 2,cobra kai season 2,xem phim cobra kai season 2,download cobra kai season 2,xem online cobra kai season 2 hd,xem cobra kai season 2 nhanh,tai phim cobra kai season 2