Võ Sĩ Báo Thù - Bartkowiak Việt Sub (2021)RSS Võ Sĩ Báo Thù - Bartkowiak Việt Sub (2021)
Võ Sĩ Báo Thù - Bartkowiak
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi anh trai qua đời trong một tai nạn xe hơi, một võ sĩ MMA thất thế tiếp quản hộp đêm của gia đình và sớm nhận ra cái chết của anh mình không phải tai nạn.
Tôi Yêu Vịnh Xuân I Love Wing Chun.Diễn Viên: Tian Liang,Nat Chan Bak,Cheung,Yuen Qiu,Yuen Wah,Damon

Tôi Yêu Vịnh Xuân I Love Wing ChunViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim xoay quanh một chàng trai làng ở Malacca, được bố mẹ nuôi nấng và truyền dạy võ công hàng ngày mà anh không hề hay biết. Sau cùng, chàng trai được một thương nhân giàu có mời tới Kuala Lumpur. Tại đây câu chuyện của anh bắt đầu.

Long Môn Phi Giáp The Flying Swords Of Dragon Gate.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Trần Khôn,Châu Tấn

Long Môn Phi Giáp The Flying Swords Of Dragon GateThuyết Minh Năm: 2001

Vào thời nhà Minh, tên thái giám tàn ác, khát khao quyền lực Hoài Ân đã ra sức đàn áp các cuộc khởi nghĩa nông dân. Hắn ta sử dụng quân đội để tiêu diệt các đạo quân còn lại tại Dragon Inn - một nơi trú ẩn cho những tên trộm và sát thủ. Nhưng hắn không ngờ rằng mình sẽ phải đối mặt với một vị tướng quân hùng dũng và mưu trí ở phía trước.

Tân Tinh Võ Môn: Võ Hồn Fist Of Fury: Soul.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Trần Khôn,Châu Tấn

Tân Tinh Võ Môn: Võ Hồn Fist Of Fury: SoulThuyết Minh Năm: 2021

mở đầu câu chuyện là một cuồn tàn sát của Huyết Ma La trong đại hội võ thuật, khiến cả võ lâm bị thiệt hại một cách nặng nề. Khi các Minh chủ, Hoắc Tràng Không đã mất đi vô số binh lính trong cuộc chiến quyết định, sau đó Tràng Không đã truyền lại hết sức mạnh của mình cho Lưu Tinh.

Thái Cực Quyền Ii Tai Chi Ii.Diễn Viên: Ngô Kính,Chung Lệ Đề,Trịnh Hạo Nam

Thái Cực Quyền Ii Tai Chi IiViệt Sub Năm: 1996

Đây là một phim thuộc loại hành động, võ thuật, tình cảm thật hay do 2 tài tử nổi tiếng là Ngô Kính, Chung Lệ Đề trong 1 phim mới rất vui và võ thuật cũng ác liệt dưới thời Nhà Thanh bị cường quốc xâu xé. Cốt truyện rất đẹp hào hùng xoay quanh 1 thanh niên (Ngô Kính) được chân truyền Thái Cực quyền bởi cha mình.

Chân Tam Quốc Vô Song Dynasty Warriors.Diễn Viên: Ngô Kính,Chung Lệ Đề,Trịnh Hạo Nam

Chân Tam Quốc Vô Song Dynasty WarriorsViệt Sub Năm: 2021

lấy cảm hứng từ những sự kiện lịch sử trong bộ Tam Quốc Diễn Nghĩa của nhà văn La Quán Trung nên sẽ có những nhân vật đã quá quen thuộc với khán giả Việt như Lưu Bị, Quan Vũ, Trương Phi, cùng với đó là Lã Bố và Điêu Thuyền.

Unknown2021-08-02 15:12:06

Võ Sĩ Báo Thù - Bartkowiak Việt Sub (2021)

sau khi anh trai qua đời trong một tai nạn xe hơi một võ sĩ mma thất thế tiếp quản hộp đêm của gia đình và sớm nhận ra cái chết của anh mình không phải tai nạnvõ sĩ báo thù,xem phim võ sĩ báo thù,download võ sĩ báo thù,xem online võ sĩ báo thù hd,xem võ sĩ báo thù nhanh,tai phim võ sĩ báo thù,bartkowiak,xem phim bartkowiak,download bartkowiak,xem online bartkowiak hd,xem bartkowiak nhanh,tai phim bartkowiak