Võ Sĩ Đạo Thái - The Samurai Of Ayothaya Thuyết Minh (2010)RSS Võ Sĩ Đạo Thái - The Samurai Of Ayothaya Thuyết Minh (2010)
Võ Sĩ Đạo Thái - The Samurai Of Ayothaya
Diễn viên: Seigi Ozeki, Kanokkorn Jaicheun, Sorapong Chatree, Winai Kraibutr
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên một nhân vật thật, bộ phim kể về câu chuyện của Yamada Nagamasa, một chiến binh người Nhật định cư ở Ayutthaya vào thế kỷ 16 và trở thành một người lính trong quân đội của vua Naresuan. Sau trận chiến với Miến Điện, Ayutthaya vẫn phải tiếp tục chiến đấu khi một nhóm người bí ẩn tổ chức khủng bố và cướp bóc.
Võ Tòng Huyết Chiến Sư Tử Lâu The Legend Of Justice Wusong

Võ Tòng Huyết Chiến Sư Tử Lâu The Legend Of Justice WusongViệt Sub Năm: 2021

Tây Môn Khánh say mê sắc đẹp của Phan Kim Liên, dụ dỗ Vương bà giúp hắn chiếm được Phan Kim Liên. Khi bắt kẻ gian phu dâm phụ, Võ Đại Lang bị đạp ngã đến hộc máu, không gượng dậy nổi. Dưới sự xúi giục của Vương bà và Tây Môn Khánh, Phan Kim Liên đã bắt tay với bọn họ đầu độc hại chết Võ Đại Lang.

Sinh Ra Để Chiến Đấu Born To Fight.Diễn Viên: Nappon Gomarachun,Santisuk Promsiri,Dan Chupong

Sinh Ra Để Chiến Đấu Born To FightThuyết Minh Năm: 2004

Daew là một cảnh sát đã đóng đinh người buôn lậu súng ác chung Yang, nhưng đối tác của mình bị giết chết trong các vụ án và Daew trở nên chán nản. Tuy nhiên, em gái của mình yêu cầu anh ta tham gia của cô và một số bạn bè vận động viên của mình đến một ngôi làng nhỏ để cung cấp thực phẩm và đồ chơi cho dân làng.

Tay Đấm Máu Lưỡi Lê: Bayoneta.Diễn Viên: Brontis Jodorowsky,Miriam Balderas,Laura Birn

Tay Đấm Máu Lưỡi Lê: BayonetaThuyết Minh Năm: 2018

Miguel "Bayoneta" Galíndez, một võ sĩ đã nghỉ hưu sau một sự kiện gây sốc trong đời, hiện đang sống ở Phần Lan mà không có mục đích cho đến khi một tình huống đưa anh ta vào một quyết định quan trọng.

Đệ Nhất Quyền Vương Five Fingers Of Death.Diễn Viên: Lieh Lo,Ping Wang,Hsiung Chao

Đệ Nhất Quyền Vương Five Fingers Of DeathViệt Sub Năm: 1972

Chí Hào, một thanh niên, giỏi võ, đầy triển vọng được một ông thầy võ già Tống nuôi dưỡng từ nhỏ, anh yêu con gái của thầy là Doanh Doanh. Sau khi Thầy Tống bị ám toán hụt bởi một bọn xấu, ông này quyết định gửi anh đi xa để học một bậc Thầy cao hơn là sư phụ Tôn Hân Bồi. Trên đường đi, anh tình cờ cứu được cô gái hát dạo tên Yên, cô này có cảm tình với anh ngay, nhưng anh từ chối vẫn giữ một khoảng cách.Đến võ đường Ngũ Thượng, Sư phụ thấy võ công anh còn quá kém nên chỉ giao anh bắt đầu làm ở

Tay Đấm Huyền Thoại 6 Rocky Balboa.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Burt Young,Antonio Tarver

Tay Đấm Huyền Thoại 6 Rocky BalboaViệt Sub Năm: 2006

16 năm kể từ Rocky V, tay đấm bốc siêu hạng Rocky nay đã trở lại, cho một lần cuối cùng trong Rocky Balboa. Giờ Rocky đã bước vào độ tuổi tứ tuần, góa vợ và sống cô đơn với nỗi tiếc nhớ về thời hoàng kim xa vắng.Thỉnh thoảng, vẫn có vài phóng viên tới phỏng vấn ông về thời ông còn làm mưa làm gió trên các sàn đấu. Cho đến một ngày nọ, khi Rocky được xem một trận đấu ảo trên TV với kết quả võ sĩ Rocky hạ gục nhà vô địch trẻ tuổi Dixon thì nỗi khát khao được trở lại sàn đấu lại bùng cháy.Mặc cho

Unknown2019-05-18 12:17:01

Võ Sĩ Đạo Thái - The Samurai Of Ayothaya Thuyết Minh (2010)

dựa trên một nhân vật thật bộ phim kể về câu chuyện của yamada nagamasa một chiến binh người nhật định cư ở ayutthaya vào thế kỷ 16 và trở thành một người lính trong quân đội của vua naresuan sau trận chiến với miến điện ayutthaya vẫn phải tiếp tục chiến đấu khi một nhóm người bí ẩn tổ chức khủng bố và cướp bócvõ sĩ đạo thái,xem phim võ sĩ đạo thái,download võ sĩ đạo thái,xem online võ sĩ đạo thái hd,xem võ sĩ đạo thái nhanh,tai phim võ sĩ đạo thái,the samurai of ayothaya,xem phim the samurai of ayothaya,download the samurai of ayothaya,xem online the samurai of ayothaya hd,xem the samurai of ayothaya nhanh,tai phim the samurai of ayothaya,seigi ozeki,kanokkorn jaicheun,sorapong chatree,winai kraibutr