Vòng Tròn Trái Đất - Hetalia: World Series Việt Sub (2012)RSS Vòng Tròn Trái Đất - Hetalia: World Series Việt Sub (2012)
Vòng Tròn Trái Đất - Hetalia: World Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (52/52)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên bộ manga trên mạng nổi tiếng của Hidekazu Himaruya, HETALIA mang ý tưởng độc đáo khi nhân cách hóa các quốc gia trên thế giới thành các... nam thanh nữ tú và thể hiện lịch sử Thế Chiến thứ II theo lối hài hước sáng tạo khó ngờ. Hãy xem và cười vỡ bụng.
Mobile Suit Gundam 00 2 機動戦士ガンダム00

Mobile Suit Gundam 00 2 機動戦士ガンダム00Việt Sub Năm: 2009 (Tập 25/25)

Năm 2312 A.D. Bốn năm kể từ cuộc chiến cuối cùng của Celestial Being và Quân đội UN. Sau khi thiết lập một Tổ chức Liên Minh Toàn Cầu, một đội quân mang tên Arrows đã xuất hiện và hoạt động độc lập với Liên Minh Toàn Cầu, nhằm thúc đẩy việc hợp nhất nhân loại. Nhưng sự thật đằng sau việc hợp nhất ấy là sự đàn áp dã man những người chống đối chính phủ, các học thuyết gia và lý luận gia. Setsuna F. Seiei, sau khi thoát chết trong trận chiến bốn năm về trước, đã quay lại và tiếp tục chiến đấu cùng

Undead Girl Murder Farce Undead Murder Farce

Undead Girl Murder Farce Undead Murder FarceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Cuối thế kỷ 19, vợ của một ma cà rồng bị sát hại, và thám tử được gọi là "người sử dụng lồng" được gọi đến để phá án. Nhưng còn nhiều điều nữa về vị thám tử và chiếc lồng chim có rèm che mà anh ta mang theo... sau tất cả, khi giải quyết một vụ án liên quan đến quái vật, có thể chỉ cần một người biết một điều!

Sky Girls スカイガールズ

Sky Girls スカイガールズViệt Sub Năm: 2007 (Tập 27/27)

Sau thành công của OVA , sky girls giờ đây đã đc tái bản lại dưới dạng TV series gồm 26 ep bởi hãng J.C.Staff. Câu truyện nói về thời kì lần thứ 3 con người bị đe dọa và phải chiến đấu với kẻ thù có tên là Worms. mọi thứ vũ khí hủy diệt đã được dùng nhằm đánh bại kẻ thù, nhưng 10 năm sau worms đã trở lại một lần nữa. Sky girls là tên một tiểu đội gồm những cô gái đc đào tạo để điều khiển những cỗ máy mang tên Sonic Divers với nhiệm vụ đánh đuổi chúng.

Unknown2015-11-06 21:13:14

Vòng Tròn Trái Đất - Hetalia: World Series Việt Sub (2012)

dựa trên bộ manga trên mạng nổi tiếng của hidekazu himaruya hetalia mang ý tưởng độc đáo khi nhân cách hóa các quốc gia trên thế giới thành các nam thanh nữ tú và thể hiện lịch sử thế chiến thứ ii theo lối hài hước sáng tạo khó ngờ hãy xem và cười vỡ bụngvòng tròn trái đất,xem phim vòng tròn trái đất,download vòng tròn trái đất,xem online vòng tròn trái đất hd,xem vòng tròn trái đất nhanh,tai phim vòng tròn trái đất,hetalia,world series,xem phim hetalia,world series,download hetalia,world series,xem online hetalia,world series hd,xem hetalia,world series nhanh,tai phim hetalia,world series