Vòng Xoáy Vương Quyền - Esoterica Of Qing Dynasty Việt Sub (2016)RSS Vòng Xoáy Vương Quyền - Esoterica Of Qing Dynasty Việt Sub (2016)
Vòng Xoáy Vương Quyền - Esoterica Of Qing Dynasty
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (45/45)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim Trung Quốc hay sẽ lên song trong tháng 6 này xoay quanh câu chuyện tình duyên trắc trở giữa hai anh em con cô con cậu: Bảo Cần và Tần Bình, từ đó mô tả cuộc sống nhiều mặt của một đại gia đình quý tộc từ lúc hưng thịnh cho đến lúc suy vong.
Lang Y Lừng Danh Deserving Of The Name.Diễn Viên: Kim Nam Gil,Kim Ah Joong

Lang Y Lừng Danh Deserving Of The NameViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Một bộ phim truyền hình viễn tưởng về y học tập trung vào một người đàn ông đến từ triều đại Joseon có tài châm cứu xuất sắc nhưng phải sống cuộc đời thấp hèn vì là con của vợ lẽ. Sau đó anh ta xuyên không tới 400 năm sau, nơi anh gặp một bác sĩ hiện đại lạnh lùng.

Lục Phiến Môn The Legend Liu Shan Men.Diễn Viên: Lâm Phong,Phương Trung Tín,Địch Lệ Nhiệt Ba,Hoàng Văn Hào,La Tấn,Ứng Hạo Minh,Tôn Diệu Kỳ

Lục Phiến Môn The Legend Liu Shan MenViệt Sub Năm: 2016 (Tập 40/40)

bối cảnh giữa thời Minh, hoàng đế già hôn mê bất tỉnh, việc lập thái tử bị trì hoãn không quyết. Hoàng tử và Tề vương nhăm nhe hoàng vị, âm thầm cấu xé. Lúc này trong kinh thành xảy ra vụ án giết người hàng loạt, chỉ định cho Lục Phiến Môn xử lý vụ này. Thống đới của Lục Phiến Môn là Thân Tử Mộc vốn định làm sứ giả hoà bình, nhưng không ngờ người con trai Thân Lực Hành lại vô tình bị cuốn vào trong vụ án này.

Tân Tầm Tần Ký A Step Into The Past.Diễn Viên: Trần Tường,Ngô Kỳ Long,Ngưu Tử Phiên,Trần Thần

Tân Tầm Tần Ký A Step Into The PastViệt Sub Năm: 2017 (Tập 40/40)

Trong sự cố bất thường xảy ra trên phi thuyền Tinh Vân, phi hành gia Hạng Thiếu Long đã xuyên không hơn 2000 năm trở về thời Chiến quốc của Trung Quốc. Tại đây anh đã tham gia vào nhiều sự kiện lịch sử quan trọng dẫn đến lần đầu thống nhất Trung Hoa của nhà Tần.

Mộng Hồi Đại Thanh Dreaming Back To The Qing Dynasty.Diễn Viên: Trần Tường,Ngô Kỳ Long,Ngưu Tử Phiên,Trần Thần

Mộng Hồi Đại Thanh Dreaming Back To The Qing DynastyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 40/40)

chuyển thể từ tác phẩm kinh điển về đề tài xuyên không của Kim Tử. Đây cũng được coi là tác phẩm đi đầu phong trào xuyên không về thời nhà Thanh. Bộ phim do Đường Nhân sản xuất - đoàn làm phim đã làm nên thành công của Bộ Bộ Kinh Tâm, do đó bộ phim nhận được sự kì vọng lớn của khán giả.

Unknown2020-10-31 19:04:01

Vòng Xoáy Vương Quyền - Esoterica Of Qing Dynasty Việt Sub (2016)

một bộ phim trung quốc hay sẽ lên song trong tháng 6 này xoay quanh câu chuyện tình duyên trắc trở giữa hai anh em con cô con cậu bảo cần và tần bình từ đó mô tả cuộc sống nhiều mặt của một đại gia đình quý tộc từ lúc hưng thịnh cho đến lúc suy vongvòng xoáy vương quyền,xem phim vòng xoáy vương quyền,download vòng xoáy vương quyền,xem online vòng xoáy vương quyền hd,xem vòng xoáy vương quyền nhanh,tai phim vòng xoáy vương quyền,esoterica of qing dynasty,xem phim esoterica of qing dynasty,download esoterica of qing dynasty,xem online esoterica of qing dynasty hd,xem esoterica of qing dynasty nhanh,tai phim esoterica of qing dynasty