Vụ Án Gái Mại Dâm - Blood 13 Việt Sub (2018)RSS Vụ Án Gái Mại Dâm - Blood 13 Việt Sub (2018)
Vụ Án Gái Mại Dâm - Blood 13
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ thám tử xinh đẹp Xingmin, khi điều tra một vụ án giết người, phát hiện nạn nhân chết trần truồng, treo ngược trong phòng tắm dưới tầng hầm. Thám tử già Lào Châu đảm bảo rằng đây là một trong những vụ án giết người hàng loạt gái mại dâm mà anh ta đã theo đuổi trong 15 năm.
Tội Ác Tham Nhũng Misconduct.Diễn Viên: Josh Duhamel,Anthony Hopkins,Al Pacino,Malin Akerman

Tội Ác Tham Nhũng MisconductThuyết Minh Năm: 2016

nói về một luật sư trẻ đầy tham vọng bị đưa vào một vụ kiện lớn đối với một nhà điều hành mạnh mẽ và tàn nhẫn của một công ty dược phẩm lớn, anh đã sớm thấy mình tham gia vào một vụ tống tiền và tham nhũng. Anh phải đối mặt như thế nào trong tính huống đó?

Văn Phòng Rửa Tiền The Laundromat.Diễn Viên: Josh Duhamel,Anthony Hopkins,Al Pacino,Malin Akerman

Văn Phòng Rửa Tiền The LaundromatViệt Sub Năm: 2019

“Văn phòng rửa tiền” dựa trên cuốn sách “Thế giới bí mật” và bản dịch “Thế giới tiền bạc”. Các tác phẩm này dựa trên sự kiện “Tài liệu Panama” về vụ rò rỉ thế kỷ, phơi bày câu chuyện về các chính trị gia và các đại gia quyền lực từ khắp nơi trên thế giới trốn thuế và rửa tiền, cố tình tẩu tán tài sản ở nước ngoài.

Trinh Sát Chìm Inside Man.Diễn Viên: Josh Duhamel,Anthony Hopkins,Al Pacino,Malin Akerman

Trinh Sát Chìm Inside ManViệt Sub Năm: 2023

Thám tử Cảnh sát New York Bobby Belucci (do Emile Hirsch thủ vai) khi cuộc sống của anh bị đảo lộn sau khi phát hiện vợ mình (do Ashley Greene đóng) đang có một mối quan hệ ngoại tình.

Unknown2020-09-14 20:08:25

Vụ Án Gái Mại Dâm - Blood 13 Việt Sub (2018)

nữ thám tử xinh đẹp xingmin khi điều tra một vụ án giết người phát hiện nạn nhân chết trần truồng treo ngược trong phòng tắm dưới tầng hầm thám tử già lào châu đảm bảo rằng đây là một trong những vụ án giết người hàng loạt gái mại dâm mà anh ta đã theo đuổi trong 15 nămvụ án gái mại dâm,xem phim vụ án gái mại dâm,download vụ án gái mại dâm,xem online vụ án gái mại dâm hd,xem vụ án gái mại dâm nhanh,tai phim vụ án gái mại dâm,blood 13,xem phim blood 13,download blood 13,xem online blood 13 hd,xem blood 13 nhanh,tai phim blood 13