Vụ Cướp May Rủi - Logan Lucky Thuyết Minh (2017)RSS Vụ Cướp May Rủi - Logan Lucky Thuyết Minh (2017)
Vụ Cướp May Rủi - Logan Lucky
Diễn viên: Channing Tatum, Jim Oheir, Rebecca Koon, Katie Holmes
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lâm vào tình cảnh “không còn gì để mất”, anh em nhà Logan với những suy nghĩ táo bạo và điên rồ đã quyết định thực hiện một vụ cướp thế kỉ tại giải đua xe huyền thoại Coca-Cola 600. Vốn chỉ là những tay gà mờ nên cả hai đã phải tìm mọi cách giúp Joa Bang (Daniel Craig), tên trộm cắp chuyên nghiệp trốn thoát khỏi nhà tù để giúp đỡ trong phi vụ này
Những Tay Bố Già The Mobfathers.Diễn Viên: Hoàng Thu Sinh,Đỗ Vấn Trạch,Hùng Lập

Những Tay Bố Già The MobfathersThuyết Minh Năm: 2016

Cứ ba năm, năm băng nhóm dẫn đầu bầu cử một đại diện ứng cử là mobfather của thế giới ngầm. Mỗi phòng trong số các ứng cử viên có sức mạnh và điểm yếu của mình, và có thể hiểu là một thiếu quyết của niềm tin giữa các băng nhóm. Với mỗi chiến đấu cho quyền lợi của riêng nhóm mình, những gì sẽ được kết quả?

Tái Tiến Hóa Reevolution.Diễn Viên: Fele Martínez,Gorka Otxoa,Leandro Rivera

Tái Tiến Hóa ReevolutionViệt Sub Năm: 2017

Cuộc tấn công bất ngờ của 4 kẻ khủng bố đeo mặt nạ đã khiến truyền thông thế giới phải sôi sục, danh tính và mục đích của bọn chúng vẫn là điều bí ẩn, tính mạng hàng trăm con tin đang bị đe dọa, các quy luật ngầm bị phá vỡ, cuộc chiến cân não giữa công lý và tội ác diễn ra vô cùng kịch tính.

Ẩn Danh Incognito.Diễn Viên: Fele Martínez,Gorka Otxoa,Leandro Rivera

Ẩn Danh IncognitoViệt Sub Năm: 1997

Harry Donovan là một tay đạo chích nghệ thuật, người vẽ bức tranh Rembrandt giả với giá năm trăm ngàn đô la. Anh gặp và yêu say đắm cô nàng Marieke ở Paris, thế nhưng hóa ra Marieke lại là một chuyên gia nghệ thuật, người mà khách hàng của Harry đang sử dụng để kiểm tra bức tranh giả mà anh vẽ.

Tù Khổ Sai Hunger.Diễn Viên: Liam Cunningham,Michael Fassbender,Stuart Graham

Tù Khổ Sai HungerViệt Sub Năm: 2008

Nhà tù Maze ở Bắc Ai-len năm 1981. Khu H khét tiếng là nơi những tù nhân Cộng hoà Ai-len thực hiện cuộc phản đối đòi chăn và không tắm rửa. Đó là địa ngục trần gian đối với cả tù nhân và quản giáo vì người đứng đầu Khu H, Bobby Sands, thực hiện rất nhiều chiến thuật để cùng các đồng chí Cộng hoà tái lập tình trạng tù chính trị.

Unknown2020-06-21 11:49:26

Vụ Cướp May Rủi - Logan Lucky Thuyết Minh (2017)

lâm vào tình cảnh “không còn gì để mất” anh em nhà logan với những suy nghĩ táo bạo và điên rồ đã quyết định thực hiện một vụ cướp thế kỉ tại giải đua xe huyền thoại coca cola 600 vốn chỉ là những tay gà mờ nên cả hai đã phải tìm mọi cách giúp joa bang daniel craig tên trộm cắp chuyên nghiệp trốn thoát khỏi nhà tù để giúp đỡ trong phi vụ nàyvụ cướp may rủi,xem phim vụ cướp may rủi,download vụ cướp may rủi,xem online vụ cướp may rủi hd,xem vụ cướp may rủi nhanh,tai phim vụ cướp may rủi,logan lucky,xem phim logan lucky,download logan lucky,xem online logan lucky hd,xem logan lucky nhanh,tai phim logan lucky,channing tatum,jim oheir,rebecca koon,katie holmes