Vụ Nổ Lớn Phần 9 - The Big Bang Theory Season 9 Việt Sub (2015)RSS Vụ Nổ Lớn Phần 9 - The Big Bang Theory Season 9 Việt Sub (2015)
Vụ Nổ Lớn Phần 9 - The Big Bang Theory Season 9
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần 9 sẽ tiếp tục xoay quanh cuộc sống của hai anh chàng Leonard và Sheldon sống chung với nhau trong một khu chung cư. Cô hàng xóm mới xuất hiện và Leonard quyết tâm theo đuổi cô ấy. Những người bạn của
Loài Người Nhân Tạo Humans Season 1

Loài Người Nhân Tạo Humans Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 7/8)

Đây là phim truyền hình khoa học viễn tưởng, tâm lý, dựa trên bộ phim truyền hình ăn khách Äkta människor (Real Humans) của Thụy Điển. Bộ phim khai thác khía cạnh tác động tình cảm làm mờ ranh giới giữa con người với máy móc. Bối cảnh ở ngoại ô London, nơi mà một synth (người máy thông minh công nghệ cao) là người giúp việc phải có trong bất kì gia đình bận rộn nào.

Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 1 Sgu Stargate Universe Season 1.Diễn Viên: Robert Carlyle,Louis Ferreira,Brian J Smith,Peter

Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 1 Sgu Stargate Universe Season 1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 17/20)

Được dẫn đầu bởi nhà khoa học thiên tài Nicholas Rush.Sau khi căn cứ bí mật của họ bị tấn công. một nhóm người dân và binh lính phải chuyển tới một con tàu vũ trụ cổ đại cách Trái Đất hàng tỷ năm ánh sáng, không có cách nào để quay về. Trên hành trình khám phá con tàu cổ đại này, họ phải đối mặt với các thế giới mới, song song với đó là những cuộc chiến sinh tồn vì nước, thức ăn và không khí.

Dị Nhân Legion Phần 1 Legion Season 1.Diễn Viên: Robert Carlyle,Louis Ferreira,Brian J Smith,Peter

Dị Nhân Legion Phần 1 Legion Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/9)

David Haller - người được chẩn đoán bị tâm thần phân liệt lúc còn thiếu niên, David phải ở lại bệnh viện nhận sự điều trị từ các bác sĩ trong nhiều năm trời. Sau khi gặp gỡ với một bệnh nhân cùng viện, anh phát hiện ra sức mạnh phi thường của mình. David Haller aka Legion cũng chính con trai của giáo sư Charles Xavier.

Người Thôi Miên The Hypnotist.Diễn Viên: Dương Lặc,Bào Côn,Dương Kỳ Minh,Hà Mỹ Tuyền,Hàn Đan Đồng

Người Thôi Miên The HypnotistViệt Sub Năm: 2017 (Tập 19/19)

nói về đầu những năm 1900, xã hội còn nhiều rối ren, Khổng Mục, một chuyên gia thôi miên cùng nữ cảnh sát nhiệt huyết Tống Dịch dấn thân vào hành trình tìm lời giải đáp trong những vụ án mạng đầy kỳ bí. Họ phải dùng đến biện pháp thôi miên để vén lên bức màn bí mật phía sau những vụ án ly kỳ này.

Unknown2020-01-17 15:12:02

Vụ Nổ Lớn Phần 9 - The Big Bang Theory Season 9 Việt Sub (2015)

phần 9 sẽ tiếp tục xoay quanh cuộc sống của hai anh chàng leonard và sheldon sống chung với nhau trong một khu chung cư cô hàng xóm mới xuất hiện và leonard quyết tâm theo đuổi cô ấy những người bạn củavụ nổ lớn phần 9,xem phim vụ nổ lớn phần 9,download vụ nổ lớn phần 9,xem online vụ nổ lớn phần 9 hd,xem vụ nổ lớn phần 9 nhanh,tai phim vụ nổ lớn phần 9,the big bang theory season 9,xem phim the big bang theory season 9,download the big bang theory season 9,xem online the big bang theory season 9 hd,xem the big bang theory season 9 nhanh,tai phim the big bang theory season 9