Vua Bò Cạp 2 - The Scorpion King 2: Rise Of A Warrior Việt Sub (2008)RSS Vua Bò Cạp 2 - The Scorpion King 2: Rise Of A Warrior Việt Sub (2008)
Vua Bò Cạp 2 - The Scorpion King 2: Rise Of A Warrior
Diễn viên: Chase Agulhas, Michael Copon, Randy Couture
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi chứng kiến tận mắt cái chết của cha dưới tay của tên khát máu Sargon, chàng trai trẻ Mathayus quyết tâm luyện tập tại thung lũng Bò Cạp hòng trả thù cho cha mình.
Lịch Sử Bị Mất 2009: Lost Memories.Diễn Viên: Jang Dong Gun,Sin Goo,Cheon Ho Jin

Lịch Sử Bị Mất 2009: Lost MemoriesViệt Sub Năm: 2002

Một vụ ám sát không thành công tại Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc vào năm 1909 thay đổi tiến trình lịch sử. Bây giờ hai điệp viên JBI phải tìm ra những mối liên hệ với một hiện vật thời cổ đại Hàn Quốc.

Bảo Vệ Nhân Chứng Witless Protection.Diễn Viên: Larry The Cable Guy,Jenny Mccarthy,Richard Bull

Bảo Vệ Nhân Chứng Witless ProtectionViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện tập trung vào một cảnh sát trưởng thị trấn nhỏ người chứng kiến ​​những gì ông tin là một vụ bắt cóc và chạy đến giải cứu một người phụ nữ. Những kẻ bắt cóc bật ra được các nhân viên FBI được giao để bảo vệ mình và cung cấp của mình để một Enron loại thử nghiệm tham nhũng lớn ở Chicago nhưng sau đó phát hiện được trên cất và là nhân vật phản diện người được uốn cong vào giết chết cô.

Phi Vụ Để Đời Snatch Up: Money Bag.Diễn Viên: Oh Jung Se,Park Hee Soon,Lim Won,Hee,Kim Moo,Yul

Phi Vụ Để Đời Snatch Up: Money BagThuyết Minh Năm: 2018

Nói về cuộc săn đuổi dữ dội giữa một kẻ thất nghiệp, một người giao hàng, bọn côn đồ, một kẻ giết người, và một cảnh sát khi tất cả họ cố gắng đặt tay lên một khẩu súng và một túi golf chứa đầy tiền mặt với các mục đích khác nhau.

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 Fast And Furious 7.Diễn Viên: Vin Diesel,Paul Walker,Dwayne Johnson

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 Fast And Furious 7Việt Sub Năm: 2015

phần tiếp theo trong series hành động/đua xe nổi tiếng. Lần này phim được đạo diễn bởi James Wan (Saw, Insidious, The Conjuring), với dàn diễn viênquen thuộc: Vin Diesel, Paul Walker, Dwayne Johnson, Jason Statham, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Lucas Black, Tony Jaa

Thiện Ác Đối Đầu The Equalizer.Diễn Viên: Denzel Washington,Marton Csokas,Chloë Grace Moretz

Thiện Ác Đối Đầu The EqualizerThuyết Minh Năm: 2014

Phim là câu chuyện về Robert McCall, một người để lại quá khứ nhiều uẩn khúc phía sau để tận hưởng một cuộc sống mới bình yên. Tuy nhiên, khi phát hiện ra một cô gái trẻ bị nhóm gangster người Nga kiểm soát và hành hạ, McCall không thể đứng yên làm ngơ. Những kỹ năng sát thủ được anh ẩn giấu bấy lâu nay lại có đất dụng võ và Robert McCall bỗng trở thành người thực thi công lý.

Unknown2020-04-27 08:37:43

Vua Bò Cạp 2 - The Scorpion King 2: Rise Of A Warrior Việt Sub (2008)

sau khi chứng kiến tận mắt cái chết của cha dưới tay của tên khát máu sargon chàng trai trẻ mathayus quyết tâm luyện tập tại thung lũng bò cạp hòng trả thù cho cha mìnhvua bò cạp 2,xem phim vua bò cạp 2,download vua bò cạp 2,xem online vua bò cạp 2 hd,xem vua bò cạp 2 nhanh,tai phim vua bò cạp 2,the scorpion king 2,rise of a warrior,xem phim the scorpion king 2,rise of a warrior,download the scorpion king 2,rise of a warrior,xem online the scorpion king 2,rise of a warrior hd,xem the scorpion king 2,rise of a warrior nhanh,tai phim the scorpion king 2,rise of a warrior,chase agulhas,michael copon,randy couture