Vua Đường Phố 2 - Street Kings 2 Motor City Unrated Việt Sub (2011)RSS Vua Đường Phố 2 - Street Kings 2 Motor City Unrated Việt Sub (2011)
Vua Đường Phố 2 - Street Kings 2 Motor City Unrated
Diễn viên: Ray Liotta, Clifton Powell, Kevin Chapman, Charlotte Ross, Stephanie Cotton, Linda Boston
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh thế giới của cảnh sát bẩn trên đường phố đầy bạo lực của Detroit. Marty Kingston (Ray Liotta) là một mật thám điều tra tội phạm ma túy. Khi đồng đội của ông bị giết bởi một tay súng đeo mặt nạ, Marty phải kết hợp với thám tử nóng tính Dan Sullivan (Shawn Hatosy) để điều tra một chuỗi các vụ giết người tàn bạo nhằm vào cảnh sát
Chiến Hạm Mỹ Nữ Jian Ji.Diễn Viên: Vương Uẩn Phầm,Hồng Sĩ Nhã,Ma Nguyệt

Chiến Hạm Mỹ Nữ Jian JiThuyết Minh Năm: 2017

kể về 1 thế giới ở địa cầu, một đại dương rộng lớn đang hứng chịu cảnh chiến tranh khói lửa với đế quốc Noah hiếu chiến. Trong đó, có 1 tộc người đặc biệt là lực lượng chủ chốt có khả năng ngăn chặn sự tấn công của kẻ thù. Họ chính là nhứng cô gái có thể hóa thân thành chiến hạm với sức mạnh siêu phàm.

Paris Tốc Hành Coursier.Diễn Viên: Michaël Youn,Géraldine Nakache,Jimmy Jean Louis

Paris Tốc Hành CoursierViệt Sub Năm: 2010

Phim kể về anh chàng vận chuyển hàng hóa tại thủ đô Paris. Mọi chuyện diễn ra bình thường cho đến một ngày anh ta dính vào một vụ vận chuyển hàng hóa bí mật trị giá 50tr USD mà anh ta không hề hay biết, anh phải hoàn thành nhiệm vụ hoặc sẽ không còn nhìn thấy người vợ sắp cưới thân yêu cũng như những người bạn của mình.

Chiến Thần Pathaan Pathaan.Diễn Viên: Michaël Youn,Géraldine Nakache,Jimmy Jean Louis

Chiến Thần Pathaan PathaanViệt Sub Năm: 2023

Năm 2019, Chính phủ Ấn Độ thu hồi Điều 370 , quy định tình trạng đặc biệt cho Jammu và Kashmir . Tin tức tác động đến một vị tướng quân đội Pakistan bị ung thư , Qadir, người quyết định báo thù chính xác Ấn Độ.

Unknown2023-04-27 13:22:35

Vua Đường Phố 2 - Street Kings 2 Motor City Unrated Việt Sub (2011)

xoay quanh thế giới của cảnh sát bẩn trên đường phố đầy bạo lực của detroit marty kingston ray liotta là một mật thám điều tra tội phạm ma túy khi đồng đội của ông bị giết bởi một tay súng đeo mặt nạ marty phải kết hợp với thám tử nóng tính dan sullivan shawn hatosy để điều tra một chuỗi các vụ giết người tàn bạo nhằm vào cảnh sátvua đường phố 2,xem phim vua đường phố 2,download vua đường phố 2,xem online vua đường phố 2 hd,xem vua đường phố 2 nhanh,tai phim vua đường phố 2,street kings 2 motor city unrated,xem phim street kings 2 motor city unrated,download street kings 2 motor city unrated,xem online street kings 2 motor city unrated hd,xem street kings 2 motor city unrated nhanh,tai phim street kings 2 motor city unrated,ray liotta,clifton powell,kevin chapman,charlotte ross,stephanie cotton,linda boston