Vua Khổng Lồ - Yak Thuyết Minh (2012)RSS Vua Khổng Lồ - Yak Thuyết Minh (2012)
Vua Khổng Lồ - Yak
Diễn viên: Gina Briganti, Bawriboon Chanreuang, Nathan Barnatt
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Zork và Pinky, những kẻ thù thầm kín, bỗng một ngày thức dậy với nhau mà không có trí nhớ. Họ cùng nhau tìm kiếm câu trả lời, đi lang thang vùng đất khô cằn, tìm kiếm RAM – người tạo ra tất cả các robot.
Con Ma Tốt Bụng Casper.Diễn Viên: Bill Pullman,Christina Ricci,Cathy Moriarty

Con Ma Tốt Bụng CasperViệt Sub Năm: 1995

Giận dữ rằng người cha quá cố của cô chỉ có ý chí biệt thự của anh trông ảm đạm hơn là hàng triệu, Carrigan Crittenden đã sẵn sàng để ghi nơi đất khi bà phát hiện ra một bảnđồ một kho tàng ẩn trong nhà. Nhưng khi bà đi vào ngôi biệt thự ọp ẹp để tìm kiếm yêucầu bồi thường của cô, cô đang sợ hãi đi bởi một làn sóng mờ ám của những bóng ma.Quyết tâm để có được bàn tay của mình trên tài sản ẩn, cô thuê chuyên gia trị liệu thế giới bên kia Tiến sĩ James Harvey để xua đuổi những bóng ma từ lâu đài.

Kẻ Cắp Mặt Trăng 3 Despicable Me 3.Diễn Viên: Bill Pullman,Christina Ricci,Cathy Moriarty

Kẻ Cắp Mặt Trăng 3 Despicable Me 3Thuyết Minh Năm: 2017

Trong phần này, Gru và vợ mới cưới của mình Lucy sẽ phải đối đầu với một kẻ mắc chứng vĩ cuồng, vốn là một ngôi sao nhí đã hết thời mang tên Balthazar Bratt. Balthazar Bratt là một giọng ca nhí từng nổi danh ngày xưa nhưng sau khi trưởng thành thì chương trình giải trí đó cũng đóng cửa. Giờ đây hắn cho rằng đã đến lúc mình nên quay lại thống trị thế giới và trực tiếp đối đầu cùng Gru.

The Simpsons Movie Gia Đình Simpsons.Diễn Viên: Mark Hamill,Josh Keaton,Khary Payton

The Simpsons Movie Gia Đình SimpsonsThuyết Minh Năm: 2007

Khi Homer sơ ý làm ô nhiễm dòng nước bởi chất thải độc hại từ hầm ủ của mình, thị trấn Springfield bị tổ chức "Bảo vệ môi trường" cách ly với thế giới bên ngoài bằng 1 lồng kính khổng lồ. Liệu Homer có sửa chữa sai lầm kịp khi mà nơi gia đình Simpson ở sắp sửa bị tiêu hủy bởi lệnh của tổng thống Schwarzenegger?

Unknown2017-11-12 01:25:04

Vua Khổng Lồ - Yak Thuyết Minh (2012)

zork và pinky những kẻ thù thầm kín bỗng một ngày thức dậy với nhau mà không có trí nhớ họ cùng nhau tìm kiếm câu trả lời đi lang thang vùng đất khô cằn tìm kiếm ram – người tạo ra tất cả các robotvua khổng lồ,xem phim vua khổng lồ,download vua khổng lồ,xem online vua khổng lồ hd,xem vua khổng lồ nhanh,tai phim vua khổng lồ,yak,xem phim yak,download yak,xem online yak hd,xem yak nhanh,tai phim yak,gina briganti,bawriboon chanreuang,nathan barnatt