Vua Truyền Hình - The King Of Comedy Việt Sub (1982)RSS Vua Truyền Hình - The King Of Comedy Việt Sub (1982)
Vua Truyền Hình - The King Of Comedy
Diễn viên: Robert De Niro, Jerry Lewis, Diahnne Abbott
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1982
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rupert Pupkin muốn giành vị trí tuyệt đối trong làng show biz nên đã xây dựng hình ảnh của mình thật một thương hiệu, với chương trình nói chuyện đêm khuya, nơi ông được mọi người yêu cầu chia sẻ đời tư của mình.
Kẻ Hô Phong Hoán Vũ Star Reformer.Diễn Viên: Yûji Oda,Ko Shibasaki,Yoshiki Arizono

Kẻ Hô Phong Hoán Vũ Star ReformerViệt Sub Năm: 2006

Nomura Satoru là một nhân viên cấp cao và đang trên con đường thăng tiến. Không những nắm trong tay nhiều dự án béo bở, anh còn nắm trong tay cả cơ hội làm đám cưới với con gái rượu của một doanh nhân giàu có và thế lực. Cuộc đời tưởng như không còn gì phải lo nghĩ.

Người Đi Lễ Palmer.Diễn Viên: Yûji Oda,Ko Shibasaki,Yoshiki Arizono

Người Đi Lễ PalmerThuyết Minh Năm: 2021

Sau 12 năm ngồi tù, cựu ngôi sao bóng bầu dục trung học Eddie Palmer trở về để làm lại cuộc đời và bất ngờ có mối liên kết với Sam, một cậu bé cá biệt có cuộc sống gia đình phức tạp. Nhưng quá khứ vẫn luôn đe dọa cuộc sống và gia đình mới của Eddie.

Bà Mẹ Không Chồng Baby Mama.Diễn Viên: Tina Fey,Amy Poehler,Sigourney Weaver

Bà Mẹ Không Chồng Baby MamaViệt Sub Năm: 2008

Kế hoạch có con của Kate sụp đổ khi mà xác suất để cô có thể thụ thai chỉ là 1/1.000. Kate quyết định thuê cô công nhân Angie Ostrowiski mang thai hộ mình. Thế nhưng, một lần nữa kế hoạch của Kate lại gặp khó khăn khi Angie bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà Kate vì không có chỗ để ở.

Tình Xưa Nghĩa Cũ My Old Lady.Diễn Viên: Kevin Kline,Kristin Scott Thomas,Maggie Smith

Tình Xưa Nghĩa Cũ My Old LadyViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim tình cảm lãng mạn do Mỹ sản xuất kể về câu chuyện một cụ ông Mathias Gold nhận được khoảng thừa kế khổng lồ từ một người bí ẩn, quyết định đến tìm hiểu thì ông mới nhận ra đó chính là người tình cũ của mình

Unknown2020-08-28 15:43:42

Vua Truyền Hình - The King Of Comedy Việt Sub (1982)

rupert pupkin muốn giành vị trí tuyệt đối trong làng show biz nên đã xây dựng hình ảnh của mình thật một thương hiệu với chương trình nói chuyện đêm khuya nơi ông được mọi người yêu cầu chia sẻ đời tư của mìnhvua truyền hình,xem phim vua truyền hình,download vua truyền hình,xem online vua truyền hình hd,xem vua truyền hình nhanh,tai phim vua truyền hình,the king of comedy,xem phim the king of comedy,download the king of comedy,xem online the king of comedy hd,xem the king of comedy nhanh,tai phim the king of comedy,robert de niro,jerry lewis,diahnne abbott