Vùng Đất Quỷ Dữ 1 - Resident Evil 1: Hang Quỷ Việt Sub (2002)RSS Vùng Đất Quỷ Dữ 1 - Resident Evil 1: Hang Quỷ Việt Sub (2002)
Vùng Đất Quỷ Dữ 1 - Resident Evil 1: Hang Quỷ
Diễn viên: Colin Salmon, Milla Jovovich, Michelle Rodriguez, Eric Mabius, James Purefoy, Martin Crewes, Ryan
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bên dưới lòng thành phố Racoon, tập đoàn khổng lồ Umbrella đã cho xây dựng một trung tâm nghiên cứu bí mật để chế tạo ra virus T, loại vũ khí hóa sinh cực kỳ nguy hiểm. Virus T có thể tiêu diệt các nạn nhân ngay lập tức và biến họ thành những thây ma ăn thịt người… Một loạt những tai nạn bất ngờ ập đến đã giết chết gần như toàn bộ nhân viên của Umbrella. Alice may mắn thoát chết, nhưng cô lại mất đi toàn bộ ký ức của mình. Cô quyết định cùng những người sống sót quay trở lại trung tâm để tìm
Đại Chiến Trên Sao Hỏa Red Faction: Origins.Diễn Viên: Brian J Smith,Danielle Nicolet,Kate Vernon

Đại Chiến Trên Sao Hỏa Red Faction: OriginsViệt Sub Năm: 2011

Trên một thuộc địa của sao Hỏa năm 2145, một sĩ quan trong một lực lượng dân quân nổi dậy phát hiện ra rằng em gái của mình, người đã bị bắt cóc hàng chục năm trước vẫn còn sống và đã được huấn luyện lên như là một người lính thực thụ có mục tiêu chống đối phe của người anh trai.

Nữ Thần Chiến Binh Wonder Woman 1984.Diễn Viên: Brian J Smith,Danielle Nicolet,Kate Vernon

Nữ Thần Chiến Binh Wonder Woman 1984Việt Sub Năm: 2020

Nữ Thần Chiến Binh sẽ lấy bối cảnh năm 1984, khi Mỹ và Liên Xô đối đầu trong thời kỳ Chiến tranh Lạnh. Đặc biệt cũng hé lộ sự trở lại bí ẩn của Steve Trevor – người đã hy sinh anh dũng nhằm ngăn chặn kế hoạch phát tán chất độc của Đức quốc xã.

Sơn Tước Ma Thây Zomibie Chickadee.Diễn Viên: Brian J Smith,Danielle Nicolet,Kate Vernon

Sơn Tước Ma Thây Zomibie ChickadeeViệt Sub Năm: 2023

nói về người huấn luyện chim hàng đầu Mao Sơn Hào phải đối mặt với cuộc tấn công của một loài đột biến trên Đảo Phượng Hoàng. Mọi người biến mất một cách bí ẩn, nỗi sợ hãi bao trùm mọi người.

Unknown2016-03-06 11:20:17

Vùng Đất Quỷ Dữ 1 - Resident Evil 1: Hang Quỷ Việt Sub (2002)

bên dưới lòng thành phố racoon tập đoàn khổng lồ umbrella đã cho xây dựng một trung tâm nghiên cứu bí mật để chế tạo ra virus t loại vũ khí hóa sinh cực kỳ nguy hiểm virus t có thể tiêu diệt các nạn nhân ngay lập tức và biến họ thành những thây ma ăn thịt người… một loạt những tai nạn bất ngờ ập đến đã giết chết gần như toàn bộ nhân viên của umbrella alice may mắn thoát chết nhưng cô lại mất đi toàn bộ ký ức của mình cô quyết định cùng những người sống sót quay trở lại trung tâm để tìmvùng đất quỷ dữ 1,xem phim vùng đất quỷ dữ 1,download vùng đất quỷ dữ 1,xem online vùng đất quỷ dữ 1 hd,xem vùng đất quỷ dữ 1 nhanh,tai phim vùng đất quỷ dữ 1,resident evil 1,hang quỷ,xem phim resident evil 1,hang quỷ,download resident evil 1,hang quỷ,xem online resident evil 1,hang quỷ hd,xem resident evil 1,hang quỷ nhanh,tai phim resident evil 1,hang quỷ,colin salmon,milla jovovich,michelle rodriguez,eric mabius,james purefoy,martin crewes,ryan mccluskey,oscar pearce