Vùng Nước Tử Thần - The Shallows Thuyết Minh (2016)RSS Vùng Nước Tử Thần - The Shallows Thuyết Minh (2016)
Vùng Nước Tử Thần - The Shallows
Diễn viên: Blake Lively, Óscar Jaenada, Brett Cullen, Sedona Legge
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một cô gái trẻ Mia (do Blake Lively thủ vai) đang bị mắc kẹt một mình trên một mỏm đá cách bờ khoảng 20km. Mở đầu trailer là hình ảnh biển cả mênh mông với những ngọn sóng biển dữ tợn từng đợt, từng đợt dồn dập và mạnh mẽ.
Sát Nhân Bí Ẩn: Fortidens Skygge Those Who Kill: Shadow Of The Past.Diễn Viên: Laura Bach,Jakob Cedergren,Lars Mikkelsen

Sát Nhân Bí Ẩn: Fortidens Skygge Those Who Kill: Shadow Of The PastThuyết Minh Năm: 2011

Thám tử Katrine Ries Jensen và bác sĩ tâm thần pháp lý Thomas Schaeffer thành một đơn vị đặc biệt tại Công an điều tra vụ giết người nối tiếp Copenhagen. Một trường hợp trong quá khứ Schaeffer của cây trồng lên. Là một nhà tâm lý học trẻ tuổi, ông đã tổ chức lại gửi một bệnh nhân, những người đã được manically vẽ các chi tiết của một vụ tai nạn giao thông, đến một bệnh viện an toàn. Bây giờ những cảnh đẫm máu nổi lên.

Quỷ Dữ Lộng Hành Sembunyi: Amukan Azazil.Diễn Viên: Diana Danielle,Remy Ishak,Umie Aida,Sharnaaz Ahmad,Fizo Omar

Quỷ Dữ Lộng Hành Sembunyi: Amukan AzazilViệt Sub Năm: 2013

Vào năm 1941 Nhật Bản xâm chiếm Malaya. Aishah (Diana Danielle) cố gắng chạy trốn khỏi lực lượng xâm lược trong khi ngôi làng bị đốt cháy. Bị kẹt giữa Nhật Bản và Lực lượng Không quân Hoàng gia Australia, khi cô tỉnh lại, cô thấy mình trong sự chăm sóc yêu thương của Ibu Zain (Umie Aida) và được sự bảo vệ của dân làng, nhưng những bí mật kinh hoàng ngày càng hé lộ được ẩn sâu trong rừng hoang.

Rạp Chiếu Phim Ma Ám The Haunted Cinema.Diễn Viên: Tang Chengjing,Yu Miao,Wei Xingyu,Liu Yanxi,La Chí Tường

Rạp Chiếu Phim Ma Ám The Haunted CinemaViệt Sub Năm: 2014

Nữ diễn viên trẻ Hạ Mộng chết vì tai nạn trong vụ nổ súng khi đóng bộ phim kinh dị do Lâm Hân Nhã làm đạo diễn. Lâm Hân Nhã cảm thấy tội lỗi và thường xuyên bị ám ảnh. Trong lễ kỷ niệm được tổ chức trong rạp chiếu phim, Lâm Hân Nhã đã thực sự thấy lại người đã chết! Tất cả những sự kiện kỳ ​​lạ xảy ra, những bí ẩn lớn dần dần được hé lộ.

Ảo Giác Unsane.Diễn Viên: Claire Foy,Joshua Leonard

Ảo Giác UnsaneViệt Sub Năm: 2018

kinh dị giật gân Unsane dõi theo câu chuyện của cô gái Sawyer Valentini (do Claire Foy thủ vai) khi cô bị ép vào một viện tâm thần trái với ý muốn của mình. Tại đây cô bắt gặp kẻ bám đuôi đã lén theo mình hết nơi này đến nơi khác, và phát hiện ra hắn là một nhân viên làm việc tại bệnh viện. Nhiều tình huống xảy ra sau đó khiến cô bối rối và hóa rồ, không rõ đâu là thực đâu là giả tưởng.

Unknown2020-04-27 08:33:19

Vùng Nước Tử Thần - The Shallows Thuyết Minh (2016)

kể về một cô gái trẻ mia do blake lively thủ vai đang bị mắc kẹt một mình trên một mỏm đá cách bờ khoảng 20km mở đầu trailer là hình ảnh biển cả mênh mông với những ngọn sóng biển dữ tợn từng đợt từng đợt dồn dập và mạnh mẽvùng nước tử thần,xem phim vùng nước tử thần,download vùng nước tử thần,xem online vùng nước tử thần hd,xem vùng nước tử thần nhanh,tai phim vùng nước tử thần,the shallows,xem phim the shallows,download the shallows,xem online the shallows hd,xem the shallows nhanh,tai phim the shallows,blake lively,óscar jaenada,brett cullen,sedona legge