Vươn Tới Vì Sao - Torfun And Marvin Việt Sub (2015)RSS Vươn Tới Vì Sao - Torfun And Marvin Việt Sub (2015)
Vươn Tới Vì Sao - Torfun And Marvin
Diễn viên: Chatchawit Techarukpong, Pummin Napawoot
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (20/30)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc sống của 1 chàng thanh niên bị người bố sắp đặt sẵn là Marvin. Vì định hướng tương lai sẽ là một CEO lừng lẫy nên từ nhỏ Marvin bị “cách li” khỏi những hoạt động nghệ thuật vì bố anh cho đó là điều vô bổ, không có tương lai.
Tuổi Trẻ Muôn Màu 2 Age Of Youth 2

Tuổi Trẻ Muôn Màu 2 Age Of Youth 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 14/14)

Một năm sau khi Tuổi trẻ muôn màu phần 1 ra mắt. Jin-Myung (Han Ye-Ri) đã thành công tìm được công việc của mình sau khi trở về từ Trung Quốc. Jin-Myung (Han Ye-Ri) đã phải nghĩ học 1 năm vì sự lừa gạt của bạn trai cũ. Bây giờ cô ấy quay trở lại trường.

Đáng Tiếc Không Phải Là Anh Fish Leong: Where The Lost Ones Go

Đáng Tiếc Không Phải Là Anh Fish Leong: Where The Lost Ones GoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

về mối tình cùng nhau trải qua thời thanh xuân khi còn học đại học của Diệp Tử (Tống Nghiên Phi đóng) và bạn trai đầu tiên Hướng Trạch Nghệ (Phạm Thế Kỳ đóng). Tống Nghiên Phi được phân diễn Diệp Tử - lúc đầu là một sinh viên chua chát, khi bắt đầu tình yêu cô ấy và tình yêu đầu ngọt ngào không gì sánh bằng, nhưng tình yêu đầu ra đi mà không một lời từ biệt khiến cô chịu đả

Bậc Thầy Trang Điểm Đặc Hóa Sư: Faceoff.Diễn Viên: Đàm Tùng Vận,Trương Đan Phong,Ứng Hạo Minh

Bậc Thầy Trang Điểm Đặc Hóa Sư: FaceoffViệt Sub Năm: 2017 (Tập 42/42)

Trần Chân (Đàm Tụng Vận đóng) một cô gái từ nhỏ đã tự cho mình là “nữ hiệp”, tính cách thẳng thắn, là nhân viên bán đồ mỹ phận. Trong một show thời trang vô tình cô gặp được nhân tài của giới hóa trang Vương Dực (Trương Đan Phong đóng), từ đó mở ra con đường đến với nghề hóa trang của Trần Chân.ình là Vương Tiêu.

Unknown2016-08-02 05:22:31

Vươn Tới Vì Sao - Torfun And Marvin Việt Sub (2015)

kể về cuộc sống của 1 chàng thanh niên bị người bố sắp đặt sẵn là marvin vì định hướng tương lai sẽ là một ceo lừng lẫy nên từ nhỏ marvin bị “cách li” khỏi những hoạt động nghệ thuật vì bố anh cho đó là điều vô bổ không có tương laivươn tới vì sao,xem phim vươn tới vì sao,download vươn tới vì sao,xem online vươn tới vì sao hd,xem vươn tới vì sao nhanh,tai phim vươn tới vì sao,torfun and marvin,xem phim torfun and marvin,download torfun and marvin,xem online torfun and marvin hd,xem torfun and marvin nhanh,tai phim torfun and marvin,chatchawit techarukpong,pummin napawoot