Vương Chiêu Quân - Wang Zhao Jun Thuyết Minh (2006)RSS Vương Chiêu Quân - Wang Zhao Jun Thuyết Minh (2006)
Vương Chiêu Quân - Wang Zhao Jun
Diễn viên: Dương Mịch, Trần Tư Thành, Lưu Đức Khải, Lưu Hiểu Khánh
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (31/31)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về Vương Chiêu Quân-một cô gái có sắc đẹp ngiêng nước nghiêng thành, thông minh tài giỏi đã đem lại cuộc sống thanh bình cho người dân Hung Nô và Đại Hán.
Lan Khuê Hỉ Sự Orchids Wedding

Lan Khuê Hỉ Sự Orchids WeddingViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

Một câu chuyện hài hước đầy tình yêu và cuộc sống"Lan Khuê Hỉ Sự - Orchids Wedding 2023 VietSub là một bộ phim đầy hài hước xoay quanh câu chuyện về Đỗ Ngọc Như, một người phụ nữ góa phụ đã dành cả cuộc đời để dưỡng dục bốn cô con gái của mình.

Bắt Cóc Hoàng Đế Về Hiện Đại The Emperor Through To The Modern.Diễn Viên: Quách Gia Hào,Viên Trung Phương,Quý Thần,Vu Quả,Sơ Gia Tinh,Lưu Minh Toán

Bắt Cóc Hoàng Đế Về Hiện Đại The Emperor Through To The ModernViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/50)

Cô gái mồ côi Phùng Phong xuyên không về cổ đại, trở thành tần phi Phùng Diệu Liên của hoàng đế Lý Hoan. Những suy tính phức tạp trong chốn cung đình cùng đủ loại dày vò của hoàng đế khiến cho Phùng Phong cảm thấy tuyệt vọng sâu sắc. Cô ấy trở thành phi tần bị vứt bỏ, ở trong từ đường dưỡng bệnh đã đem lòng yêu Quốc sư suy nghĩ đơn thuần Gia Diệp.

Unknown2020-01-14 16:22:09

Vương Chiêu Quân - Wang Zhao Jun Thuyết Minh (2006)

câu chuyện kể về vương chiêu quân một cô gái có sắc đẹp ngiêng nước nghiêng thành thông minh tài giỏi đã đem lại cuộc sống thanh bình cho người dân hung nô và đại hánvương chiêu quân,xem phim vương chiêu quân,download vương chiêu quân,xem online vương chiêu quân hd,xem vương chiêu quân nhanh,tai phim vương chiêu quân,wang zhao jun,xem phim wang zhao jun,download wang zhao jun,xem online wang zhao jun hd,xem wang zhao jun nhanh,tai phim wang zhao jun,dương mịch,trần tư thành,lưu đức khải,lưu hiểu khánh