Vượng Giác Ca Môn - As Tears Go By Thuyết Minh (1988)RSS Vượng Giác Ca Môn - As Tears Go By Thuyết Minh (1988)
Vượng Giác Ca Môn - As Tears Go By
Diễn viên: Lưu Đức Hòa, Trương Học Hữu, Trương Mạn Ngọc
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hoa (Lưu Đức Hoa) là một tay anh chị có tiếng trong giới xã hội đen vì sự liều lĩnh, tuy nhiên Hoa có điểm yếu luôn muốn bao bọc bảo vệ cho đàn em thân tín là Dăng (Trương Học Hữu), một tay côn đồ luôn có hành động và lời nói thiếu suy nghĩ. Trong một lần tới Cửu Long khám bệnh, em họ Hoa là Nga (Trương Mạn Ngọc) tới ở nhờ nhà Hoa.
Bốn Câu Chuyện Ludo

Bốn Câu Chuyện LudoViệt Sub Năm: 2020

Từ sự tái xuất hiện của băng sex cho đến vali tiền phi nghĩa, bốn câu chuyện rất khác nhau lại chồng chéo bởi ý muốn của số phận, sự tình cờ, và một tên tội phạm lập dị.

Ngụy Chứng Của Solomon: Phán Quyết Solomons Perjury 2: Judgment

Ngụy Chứng Của Solomon: Phán Quyết Solomons Perjury 2: JudgmentThuyết Minh Năm: 2015

Khi cơn bão tai họa đổ ập xuống ngôi trường Joto, đứng giữ tâm bão ấy, có lẽ không ai khác ngoài những học sinh của ngôi trường. Trên vị trí của một nghi phạm, mọi nghi ngờ, phán xét đã dồn ép Shunji, kẻ bắt nạt đứng đầu toàn trường trở thành một kẻ bị cô lập, không ngừng buộc phải chứng minh bản thân vô tội trong tuyệt vọng.

Manh Mối Cuối Cùng Criticsized.Diễn Viên: Callum Blue,Kerr Smith,James Kyson

Manh Mối Cuối Cùng CriticsizedThuyết Minh Năm: 2016

Mỗi khi thực hiện hành vi tội ác của mình, một kẻ giết người hàng loạt luôn quay lại và đưa lên internet. Hắn hả hê với nỗi sợ của mọi người. Khi mỗi nạn nhân bị bắt đi, thời gian đếm ngược bắt đầu. Thanh tra Jack Donaldson cùng những nhân viên cảnh sát phải chạy đua với thời gian để ngăn chặn kẻ tâm thần này

Vệ Sĩ Sát Thủ 2: Nhà Có Nóc The Hitmans Wifes Bodyguard.Diễn Viên: Callum Blue,Kerr Smith,James Kyson

Vệ Sĩ Sát Thủ 2: Nhà Có Nóc The Hitmans Wifes BodyguardThuyết Minh Năm: 2021

vệ sĩ Michael Bryce và sát thủ Darius Kincaid đã bung nóc trở lại cùng Vệ Sĩ Sát Thủ 2 Chuyên viên an ninh cao cấp Michael Bryce quyết định nghỉ xả hơi buông lơi 2 từ VỆ SĨ. Ăn chơi chưa được bao lâu, Michael Bryce một lần nữa buộc phải làm bạn thân cùng sát thủ khét tiếng Darius Kincaid trong phi vụ tréo ngoe: cứu lấy nóc nhà của tay sát thủ.

Tù Nhân Thiếu Niên Starred Up.Diễn Viên: Jack Oconnell,Rupert Friend,Ben Mendelsohn

Tù Nhân Thiếu Niên Starred UpViệt Sub Năm: 2013

Eric, một thiếu niên bị đưa vào ngục giam dành cho người lớn vì tính bạo lực quá khích của mình. Sau khi vào ngục, Eric đã gặp lại cha cậu. Eric sẽ thay đổi ra sao qua những ngày tháng giam cầm đó?

Unknown2020-07-01 15:09:37

Vượng Giác Ca Môn - As Tears Go By Thuyết Minh (1988)

hoa lưu đức hoa là một tay anh chị có tiếng trong giới xã hội đen vì sự liều lĩnh tuy nhiên hoa có điểm yếu luôn muốn bao bọc bảo vệ cho đàn em thân tín là dăng trương học hữu một tay côn đồ luôn có hành động và lời nói thiếu suy nghĩ trong một lần tới cửu long khám bệnh em họ hoa là nga trương mạn ngọc tới ở nhờ nhà hoavượng giác ca môn,xem phim vượng giác ca môn,download vượng giác ca môn,xem online vượng giác ca môn hd,xem vượng giác ca môn nhanh,tai phim vượng giác ca môn,as tears go by,xem phim as tears go by,download as tears go by,xem online as tears go by hd,xem as tears go by nhanh,tai phim as tears go by,lưu đức hòa,trương học hữu,trương mạn ngọc