Vượt Lên Số Phận - Stronger Việt Sub (2017)RSS Vượt Lên Số Phận - Stronger Việt Sub (2017)
Vượt Lên Số Phận - Stronger
Diễn viên: Jake Gyllenhaal, Miranda Richardson, Tatiana Maslany
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở tuổi 27. Jeff ở Boston là một người bình thường giản dị, thế nhưng vụ đánh bom tại Boston Marathon năm 2013 đã cướp đi mất đôi chân của anh ấy . Tỉnh dậy ở bệnh viện trong thời gian ngắn, anh phải nghe tin xấu và phải đối mặt với những khó khăn và thách thức trong cuộc đời mình
Dưới Lòng Đại Dương Fathom

Dưới Lòng Đại Dương FathomViệt Sub Năm: 2021

một bộ phim tài liệu Mỹ năm 2021, do Drew Xanthopoulos làm đạo diễn. Nó theo chân hai nhà nghiên cứu về cá voi lưng gù, những người nghiên cứu cách giao tiếp của chúng và cách nó tiến hóa trên khắp các đại dương và lục địa. Phim đã được ra mắt thế giới tại Liên hoan phim Tribeca vào ngày 16 tháng 6 năm 2021.

Beyond The Memories Clean Tender: Kiyoku Yawaku

Beyond The Memories Clean Tender: Kiyoku YawakuViệt Sub Năm: 2013

Kanna Seto đánh mất người bạn thơ ấu trong một tai nạn giao thông khi cô đang học năm nhất cấp 3. Nỗi đau đó ám ảnh cô mãi đến khi trưởng thành. Sau đó cô gặp được Roku Akazawa, một chàng trai cũng có một quá khứ đau thương. Khi Roku học tiểu học, anh đã vô tình hại chết cô bé đi cùng. Vì chuyện đó mà lúc nào anh cũng mang mặc cảm tội lỗi. Hai con người, hai quá khứ, hai nỗi mất mát quá đỗi lớn lao. Liệu khi con người ta đánh mất người quan trọng nhất, họ lại có thể yêu thêm lần nữa chăng?

Bom Xịt Bomb Scared.Diễn Viên: Javier Cámara,Julián López,Miren Ibarguren

Bom Xịt Bomb ScaredViệt Sub Năm: 2017

Bốn kẻ khủng bố ETA xứ Basque sống cùng với những người hàng xóm Tây Ban Nha kỳ dị. Họ đang lên kế hoạch tấn công khủng bố ở Tây Ban Nha nhưng đang chờ chỉ dẫn từ người cầm đầu và cái kết thật quá éo le..

Unknown2018-02-15 07:32:42

Vượt Lên Số Phận - Stronger Việt Sub (2017)

ở tuổi 27 jeff ở boston là một người bình thường giản dị thế nhưng vụ đánh bom tại boston marathon năm 2013 đã cướp đi mất đôi chân của anh ấy tỉnh dậy ở bệnh viện trong thời gian ngắn anh phải nghe tin xấu và phải đối mặt với những khó khăn và thách thức trong cuộc đời mìnhvượt lên số phận,xem phim vượt lên số phận,download vượt lên số phận,xem online vượt lên số phận hd,xem vượt lên số phận nhanh,tai phim vượt lên số phận,stronger,xem phim stronger,download stronger,xem online stronger hd,xem stronger nhanh,tai phim stronger,jake gyllenhaal,miranda richardson,tatiana maslany