Wake Up, Girls! Seven Idols - Wake Up, Girls! Shichinin No Idol Việt Sub (2013)RSS Wake Up, Girls! Seven Idols - Wake Up, Girls! Shichinin No Idol Việt Sub (2013)
Wake Up, Girls! Seven Idols - Wake Up, Girls! Shichinin No Idol
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Wake Up, Girls! Shichinin No Idol Đây là phần trước của TV series Wake up, Girls. gái,gái,gái,gái,gái,gái và gái.
Africa No Salaryman (Tv) African Office Worker, Businessman In Africa

Africa No Salaryman (Tv) African Office Worker, Businessman In AfricaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Gamu kể về sư tử, thằn lằn và chim tu căng khi chúng được sử dụng biện pháp nhân hóa như trong các tác phẩm văn học tại Việt Nam. Sau khi được tác giả “nhân hóa”, chúng đã trở thành những nhân viên văn phòng trong xã hội tư bản ở Nhật Bản đồng thời phải xử lý những tình huống độc đáo khi những sinh vật sống vượt ra khỏi Savanna và chuỗi thức ăn.

Shin Shirayuki-Hime Densetsu Pretear The New Legend Of Snow White

Shin Shirayuki-Hime Densetsu Pretear The New Legend Of Snow WhiteViệt Sub Năm: 2001 (Tập 13/13)

Leafe, là nguồn năng lượng của sự sống mà tất cả mọi sinh linh đều có. Đến một ngày nọ, công chúa tai họa Fenrir muốn tìm cách lấy đi Leafe của muôn loài nên đã giáng tuyết đỏ xuống nhân gian. Để ngăn chặn điều đó, 7 chàng Leafe Knight đã lên đường đi tìm Pretear, người có khả năng kết hợp Leafe với các Knight, và là người sẽ biến tuyết đỏ thành tuyết trắng, ngăn chặn công chúa tai họa.

Tsukiuta. The Animation 2 Tsukiani. 2

Tsukiuta. The Animation 2 Tsukiani. 2Việt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

nói về Hai nhóm thần tượng thuộc quyền sợ hữu của Tsukino Talent Production, Six Gravity và Procellarum là đối thủ và là đơn vị anh em của nhau. Trong khi trải qua những ngày tháng đầy mãn nguyện, hình ảnh long lanh của các thần tượng! Chúng tôi sẽ mang đến cuộc sống hàng ngày của các thần tượng.

Unknown2019-07-15 11:13:31

Wake Up, Girls! Seven Idols - Wake Up, Girls! Shichinin No Idol Việt Sub (2013)

wake up girls shichinin no idol đây là phần trước của tv series wake up girls gái gái gái gái gái gái và gáiwake up,girls seven idols,xem phim wake up,girls seven idols,download wake up,girls seven idols,xem online wake up,girls seven idols hd,xem wake up,girls seven idols nhanh,tai phim wake up,girls seven idols,wake up,girls shichinin no idol,xem phim wake up,girls shichinin no idol,download wake up,girls shichinin no idol,xem online wake up,girls shichinin no idol hd,xem wake up,girls shichinin no idol nhanh,tai phim wake up,girls shichinin no idol