Wallace Và Gromit: Chiếc Quần Rắc Rối - Wallace & Gromit In The Wrong Trousers Việt Sub (1993)RSS Wallace Và Gromit: Chiếc Quần Rắc Rối - Wallace & Gromit In The Wrong Trousers Việt Sub (1993)
Wallace Và Gromit: Chiếc Quần Rắc Rối - Wallace & Gromit In The Wrong Trousers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Wallace và Gromit đang sống yên vui cùng nhau thì một ngày nọ, từ đâu bỗng xuất hiện một chú chim cánh cụt đến thuê phòng. Wallace chẳng mảy may nghi ngờ, chim cánh cụt càng ngày càng tỏ ra thân thiết với Wallace hơn, nó phục vụ Wallace nhanh hơn Gromit nên khiên Gromit chạnh lòng và đã khăn gói quả mướp ra đi.
Đi Tìm Nemo Finding Nemo

Đi Tìm Nemo Finding NemoThuyết Minh Năm: 2003

Cuộc sống ven Vỉa San Hô là một hành trình đầy rẫy những mối nguy hiểm rình rập đối với những chú cá bé nhỏ. Chính vì thế ông Marlin góa vợ luôn phải lo lắng để mắt đến cậu con trai độc nhất có tên Nemo. Trong ngày đầu tiên đến trường, Nemo đã quên mất những lời dặn dò của bố và một mình bơi đi thăm dò chiếc thuyền, để rồi bị một thợ lặn bắt đi trước ánh mắt bất lực của Marlin.

Gnomeo Và Juliet Gnomeo And Juliet

Gnomeo Và Juliet Gnomeo And JulietViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim được thực hiện tác phẩm kinh điển Romeo & Juliet của đại văn hào Shakespeare. Câu chuyện tình yêu vĩ đại nhất mọi thời đại đã được đạo diễn Kelly Asbury biến hóa thành một bộ phim hoạt hình hài với các nhân vật chính là những chú lùn thường được làm tượng trang trí trong vườn.

Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Chuyến Lưu Diễn Thế Giới Trolls: World Tour

Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Chuyến Lưu Diễn Thế Giới Trolls: World TourThuyết Minh Năm: 2020

một bộ phim hoạt hình hài hước sắp chiếu của Mỹ, phim được sản xuất bởi DreamWorks Animation và được phân phối bởi Universal Pictures. Đây là phần tiếp theo của bộ phim Trolls năm 2016, Cũng giống với phần đầu tiên, Trolls World Tour cũng kể về cuộc phiêu lưu của những nhân vật trên bối cảnh những bài nhạc với giai điệu bắt tai.

Robotech The Shadow Chronicles

Robotech The Shadow ChroniclesViệt Sub Năm: 1972

Scott Bernard đã bảo vệ Trái đất, cứu sống loài người trước sự tấn công của người ngoài hành tinh bí ẩn Invid. Bây giờ, anh trở lại trên một con tàu và cố gắng vượt qua được thực tại phũ phàng, người đàn bà mà anh hết lòng yêu thương lại là người ngoài hành tinh. Nhưng khi rắc rối cũ chưa qua, rắc rối mới lại tới.

March Of The Dinosaurs Cuộc Di Cư Của Khủng Long

March Of The Dinosaurs Cuộc Di Cư Của Khủng LongViệt Sub Năm: 2011

Đây là một bộ phimvới hình ảnh chân thực, miêu tả về cuộc sống sinh tồn khắc nghiệt của loài Khủng Long kỷ Phấn Trắng. Thời điểm miêu tả cách đây 75 triệu năm, khi khí hậu thời tiết của Trái Đất còn rất khắc nghiệt. Mỗi khi mùa đông đến là các loài đều phải di cứ tới vùng đất ấm áp hơn với chặng đường hàng ngàn dặm. Cuộc chíến sinh tồn của các loài ăn thịt lần ăn cỏ đều rất khó khăn

Unknown2016-12-16 04:00:10

Wallace Và Gromit: Chiếc Quần Rắc Rối - Wallace & Gromit In The Wrong Trousers Việt Sub (1993)

wallace và gromit đang sống yên vui cùng nhau thì một ngày nọ từ đâu bỗng xuất hiện một chú chim cánh cụt đến thuê phòng wallace chẳng mảy may nghi ngờ chim cánh cụt càng ngày càng tỏ ra thân thiết với wallace hơn nó phục vụ wallace nhanh hơn gromit nên khiên gromit chạnh lòng và đã khăn gói quả mướp ra điwallace và gromit,chiếc quần rắc rối,xem phim wallace và gromit,chiếc quần rắc rối,download wallace và gromit,chiếc quần rắc rối,xem online wallace và gromit,chiếc quần rắc rối hd,xem wallace và gromit,chiếc quần rắc rối nhanh,tai phim wallace và gromit,chiếc quần rắc rối,wallace,gromit in the wrong trousers,xem phim wallace,gromit in the wrong trousers,download wallace,gromit in the wrong trousers,xem online wallace,gromit in the wrong trousers hd,xem wallace,gromit in the wrong trousers nhanh,tai phim wallace,gromit in the wrong trousers