Wallace Và Gromit: Suýt Chết - Wallace And Gromit In A Close Shave Việt Sub (1995)RSS Wallace Và Gromit: Suýt Chết - Wallace And Gromit In A Close Shave Việt Sub (1995)
Wallace Và Gromit: Suýt Chết - Wallace And Gromit In A Close Shave
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim thứ ba để có những cuộc phiêu lưu claymation Wallace và Gromit. Wallaces whirlwind romance with the owner of the local wool shop puts his head in a spin; Gromit is framed for sheep-rustling in a fiendish criminal plot.
Thời Vận Luck

Thời Vận LuckThuyết Minh Năm: 2022

theo chân cô bé tên Sam, người được xem là kém may mắn nhất trên thế giới. Tuy nhiên, mọi chuyện có cơ hội để thay đổi khi Sam lạc vào thế giới diệu kỳ nơi những loài động vật đang làm việc nhằm kiểm soát vận may và cả sự xui xẻo trên toàn thế giới.

Mùa Săn Bắn 1 Open Season 1

Mùa Săn Bắn 1 Open Season 1Thuyết Minh Năm: 2006

Câu chuyện bắt đầu ở một thị trấn nhỏ tên là Timberland được bao bọc bởi những đồi núi và rừng thông bạt ngàn. Chỉ còn 3 ngày nữa là đến mùa săn. Boog là chú gấu đặc biệt được cô chủ Beth chăm sóc chu đáo. Boog tình cờ gặp chú nai Elliot trong tình trạng bị cột tứ chi trước mui xe của gã thợ săn Shaw. Shaw nhìn thấy Boog cắt dây cho Elliot, từ đó hắn cũng muốn săn chú gấu nhà ta.Từ khi giải thoát cho Elliot, hàng loạt chuyện xảy ra dẫn đến cô chủ Beth phải đem gấu Boog thả về rừng

Unknown2016-12-16 04:00:36

Wallace Và Gromit: Suýt Chết - Wallace And Gromit In A Close Shave Việt Sub (1995)

bộ phim thứ ba để có những cuộc phiêu lưu claymation wallace và gromit wallaces whirlwind romance with the owner of the local wool shop puts his head in a spin gromit is framed for sheep rustling in a fiendish criminal plotwallace và gromit,suýt chết,xem phim wallace và gromit,suýt chết,download wallace và gromit,suýt chết,xem online wallace và gromit,suýt chết hd,xem wallace và gromit,suýt chết nhanh,tai phim wallace và gromit,suýt chết,wallace and gromit in a close shave,xem phim wallace and gromit in a close shave,download wallace and gromit in a close shave,xem online wallace and gromit in a close shave hd,xem wallace and gromit in a close shave nhanh,tai phim wallace and gromit in a close shave