Watashi Ni Xx Shinasai! - Missions Of Love Việt Sub (2018)RSS Watashi Ni Xx Shinasai! - Missions Of Love Việt Sub (2018)
Watashi Ni Xx Shinasai! - Missions Of Love
Diễn viên: Kanta Sato, Tina Tamashiro, Anna Yamada, Yuta Koseki
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (2/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nhà văn mạng nổi tiếng với bút danh Yupina, sở trường của cô là văn học kỳ ảo và cô hoàn toàn không có một chút kinh nghiệm gì về yêu đương. Trớ trêu thay biên tập viên lại yêu cầu Yukina viết một cuốn tiểu thuyết về tình yêu, để lấy tư liệu cho cuốn tiểu thuyết này
Trò Chơi Tình Bạn Tomodachi Gemu: Friends Games.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Rio Uchida,Ryo Yoshizawa

Trò Chơi Tình Bạn Tomodachi Gemu: Friends GamesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/4)

Katagiri Yuichi tin rằng bạn bè quan trọng hơn tiền bạc, nhưng cậu cũng hiểu rõ sự khó khăn khi túng thiếu. Cậu làm việc chăm chỉ để tiết kiệm tiền cho chuyến đi dã ngoại thời trung học, vì cậu đã hứa với bốn người bạn thân của mình rằng tất cả sẽ cùng đi. Tuy nhiên, sau khi gom đủ tiền, toàn bộ quỹ lớp bị trộm mất! Sự nghi ngờ đổ lên đầu hai người bạn của Yuichi, Sawaragi Shiho và Shibe Makoto.

Bạn Trai Cũ Không Phải Người The Ex-Man.Diễn Viên: Lâm Chính Long,Lạc Tư Minh,Hải Dụ Phân,Lý Hạnh

Bạn Trai Cũ Không Phải Người The Ex-ManViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Lê Tân Ái và Đới Hải An từng là một nửa của nhau trong những năm tháng thanh xuân của tuổi 17, nhưng trải qua một thời gian, tình cảm tan vỡ. Mỗi ngả mỗi ngả, sống cuộc sống của mình. Thấm thoát, Tân Ái và Hải An đã bước sang tuổi 31, công ăn việc làm ổn định. Một người bạn đã cố ý sắp xếp cho hai người gặp nhau. Tuy nhiên đã xảy ra một tai nạn ngoài ý muốn. Liệu rằng sau đó, hai người có quay lại với nhau không?

Nàng Dâu Lắm Chiêu Sapai Rod Saab.Diễn Viên: Fluke Jira Danbawornkiat,Jean Gaewalin Sriwanna,Bank Athikit Pringprom

Nàng Dâu Lắm Chiêu Sapai Rod SaabViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

Korn (Fluke) và Mew (Jean) quen nhau trong một lần làm nhiệm vụ, sau 1 năm tìm hiểu, họ quyết định tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này không được lòng mẹ Korn, vì bà khinh thường con dâu là trẻ mồ côi, không được giáo dục tốt, không môn đăng hộ đối với con trai bà.

Unknown2018-04-11 10:17:47

Watashi Ni Xx Shinasai! - Missions Of Love Việt Sub (2018)

một nhà văn mạng nổi tiếng với bút danh yupina sở trường của cô là văn học kỳ ảo và cô hoàn toàn không có một chút kinh nghiệm gì về yêu đương trớ trêu thay biên tập viên lại yêu cầu yukina viết một cuốn tiểu thuyết về tình yêu để lấy tư liệu cho cuốn tiểu thuyết nàywatashi ni xx shinasai,xem phim watashi ni xx shinasai,download watashi ni xx shinasai,xem online watashi ni xx shinasai hd,xem watashi ni xx shinasai nhanh,tai phim watashi ni xx shinasai,missions of love,xem phim missions of love,download missions of love,xem online missions of love hd,xem missions of love nhanh,tai phim missions of love,kanta sato,tina tamashiro,anna yamada,yuta koseki