Wednesday - Netflix Thuyết Minh (2022)RSS Wednesday - Netflix Thuyết Minh (2022)
Wednesday - Netflix
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thông minh, hay châm chọc và “chết trong lòng” một chút, Wednesday Addams điều tra một vụ giết người liên hoàn trong khi có thêm bạn và cả kẻ thù mới ở Học viện Nevermore.
Viễn Tây Đẫm Máu Godless.Diễn Viên: Samuel Marty,Rio Alexander

Viễn Tây Đẫm Máu GodlessViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/7)

câu chuyện của nhân vật chính Roy Goode (Jack O’Connell), một kẻ sống ngoài vòng pháp luật. Godless đặt bối cảnh miền viễn Tây nước Mỹ những năm 1880s. Roy được nuôi lớn bởi Frank Griffin (Jeff Daniels), một tay tội phạm với xu hướng phản anh hùng. Sau này Roy và Frank trở thành cộng tác của nhau

Huyền Thoại Cướp Biển Phần 1 Crossbones Season 1.Diễn Viên: John Malkovich,Richard Coyle,Claire Foy,Yasmine Al Masri

Huyền Thoại Cướp Biển Phần 1 Crossbones Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 9/9)

Câu chuyện xảy ra trên đảo New Providence vùng Bahamas. Nơi này không có luật lệ gì, họ có thể trộm cắp, sống ngoài vòng pháp luật. Đảo được cai trị bởi hải tặc Edward Teach, còn có biệt danh khác là Râu Đen. Nhưng có 1 kế hoạch được lập ra để nhằm đưa Râu Đen khỏi cương vị mình có. Một tay sát thủ, Tom Lowe, đã được gửi đến để khử các thuyền trưởng của hải tặc.

Người Hùng Phần 2 Heroes Season 2.Diễn Viên: Jack Coleman,Hayden Panettiere,Milo Ventimiglia

Người Hùng Phần 2 Heroes Season 2Việt Sub Năm: 2007 (Tập 11/11)

kể về những người dân thường bỗng nhiên phát hiện mình có năng lực siêu nhiên, mỗi câu chuyện là về những tình cảnh khác nhau, người thì dùng năng lực để cứu người, người lại tìm cách trốn tránh sự thật, người thì lại dùng vào việc xấu.

Chiến Hạm Cuối Cùng Phần 2 The Last Ship Season 2.Diễn Viên: Jack Coleman,Hayden Panettiere,Milo Ventimiglia

Chiến Hạm Cuối Cùng Phần 2 The Last Ship Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

tiếp tục câu chuyện sau một đại dịch toàn cầu giết chết và làm suy yếu khoảng một nửa dân số thế giới, thủy thủ đoàn (gồm 217 người có cả nam và nữ) trên một tàu khu trục tên lửa dẫn đường của hải quân Mỹ không bị ảnh hưởng. Giờ đây, họ phải cố gắng để tìm cách chữa trị và ngăn chặn vi-rút để cứu nhân loại.

Unknown2022-12-17 18:24:30

Wednesday - Netflix Thuyết Minh (2022)

thông minh hay châm chọc và “chết trong lòng” một chút wednesday addams điều tra một vụ giết người liên hoàn trong khi có thêm bạn và cả kẻ thù mới ở học viện nevermorewednesday,xem phim wednesday,download wednesday,xem online wednesday hd,xem wednesday nhanh,tai phim wednesday,netflix,xem phim netflix,download netflix,xem online netflix hd,xem netflix nhanh,tai phim netflix