Windtv - A Breath Of Heart Việt Sub (2004)RSS Windtv - A Breath Of Heart Việt Sub (2004)
Windtv - A Breath Of Heart
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chiếc khinh khí cầu trôi nhẹ nhàng trên bầu trời. Một thị trấn nơi mỗi người sinh ra đều có một khả năng đặc biệt. Sau nhiều năm từ khi rời khỏi đây, Makoto Okano cùng em gái Hinata trở lại thị trấn Kazune, và gặp lại cô bạn thời thơ ấu Minamo, người đã hứa sẽ lấy cậu khi cả hai lớn lên. Câu chuyện của “Wind, a breath of heart” bắt đầu
Đô Vật Chuyển Sinh Làm Chủ Cửa Hàng Thú Cưng Hataage! Kemono Michi/ Kemono Michi: Rise Up

Đô Vật Chuyển Sinh Làm Chủ Cửa Hàng Thú Cưng Hataage! Kemono Michi/ Kemono Michi: Rise UpViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

kể về đô vật đeo mặt nạ Genzō Shibata, người thích tất cả các loại động vật và sinh vật. Một ngày nọ, anh ta được triệu tập đến một thế giới khác, nơi một công chúa yêu cầu anh ta giúp tiêu diệt những con thú ma thuật, nhưng anh ta nổi điên và cho cô ăn ngay một chiêu German Suplex. Thay vào đó, anh bắt đầu cuộc sống như một chủ cửa hàng thú cưng ở thế giới khác.

Kingdom 3Rd Season Kingdom Season 3

Kingdom 3Rd Season Kingdom Season 3Việt Sub Năm: 2020 (Tập 26/26)

Vào thời Chiến Quốc của Trung Quốc cổ (476-211 trước Công nguyên), chiến tranh đã gây nên vô số những điều thảm khốc khiến cho nhiều người mất đi gia đình, người thân, trong số đó có 2 cậu bé là Shin và Hyou của vương quốc Tần.

No Guns Life 2Nd Season ノー・ガンズ・ライフ

No Guns Life 2Nd Season ノー・ガンズ・ライフViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Sau chiến tranh, những Extend tồn tại rất nhiều khắp đường phố, họ là những người đã bị biến đổi để trở thành một món vũ khí nguy hiểm. Inui Juuzou cũng là một Extend như thế. Anh không còn chút ký ức gì về cuộc sống trong quá khứ của mình, cũng không nhớ ai đã thay cái đầu của mình thành một khẩu súng khổng lồ.

Unknown2015-04-13 00:48:55

Windtv - A Breath Of Heart Việt Sub (2004)

một chiếc khinh khí cầu trôi nhẹ nhàng trên bầu trời một thị trấn nơi mỗi người sinh ra đều có một khả năng đặc biệt sau nhiều năm từ khi rời khỏi đây makoto okano cùng em gái hinata trở lại thị trấn kazune và gặp lại cô bạn thời thơ ấu minamo người đã hứa sẽ lấy cậu khi cả hai lớn lên câu chuyện của “wind a breath of heart” bắt đầuwindtv,xem phim windtv,download windtv,xem online windtv hd,xem windtv nhanh,tai phim windtv,a breath of heart,xem phim a breath of heart,download a breath of heart,xem online a breath of heart hd,xem a breath of heart nhanh,tai phim a breath of heart