World Trigger - ワールドトリガー Việt Sub (2014)RSS World Trigger - ワールドトリガー Việt Sub (2014)
World Trigger - ワールドトリガー
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (48/48)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cánh cổng từ 1 thế giới khác xuất hiện và tiếp theo sau đó là 1 cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh gồm những sinh vật bất khả chiến bại bước ra từ các cánh cổng . Phe bảo vệ trái đất là 1 tổ chức mang tên Border gồm các chiến binh bí ẩn sử dụng Trigger - 1 loại vũ khí của các sinh vật ngoài hành tinh để chiến đấu !!
Night Head Genesis ナイトヘッドジェネシス

Night Head Genesis ナイトヘッドジェネシスViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Anime này được dựa trên một bộ phim truyền hình, tên " NIGHT HEAD ", phát sóng vào năm 1992. Người ta nói rằng 70% khả năng bộ não con người đã không sử dụng. Nếu con người có sức mạnh khủng khiếp, nó được cho là ngủ yên trong khu vực này. 70% khả năng của bộ não không được sử dụng, được gọi là "Head Night".

Thần Vô Gia Cư Ss1 Noragami, Stray God.Diễn Viên: Kamiya Hiroshi,Uchida Maaya,Kaji Yuki

Thần Vô Gia Cư Ss1 Noragami, Stray GodViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12+2ova/12)

Ở ranh giới của 2 bờ, có 8 triệu vị thần, linh hồn người chết phục vụ cho Thần Linh, và có vài linh hồn giúp đỡ cho các sinh linh khác. Một cô gái trung học dễ thương tên Hiyori Iki liên tục bị các bạn gái cùng lớp bắt nạt và cô ấy chỉ biết chui vào phòng vệ sinh để khóc

Bem Bela.Diễn Viên: Kamiya Hiroshi,Uchida Maaya,Kaji Yuki

Bem BelaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Bem, bela và Belo là những yêu quái hình người xấu xí, những người đấu tranh cho công lý. Họ sống giữa loài người và bảo vệ họ khỏi yêu quái. Cả ba thấy mình bị tẩy chay từ cả con người và yêu quái khác, nhưng cả ba tiếp tục chiến đấu với hy vọng một ngày nào đó sẽ trở thành chính con người.

Unknown2015-12-29 14:44:33

World Trigger - ワールドトリガー Việt Sub (2014)

một cánh cổng từ 1 thế giới khác xuất hiện và tiếp theo sau đó là 1 cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh gồm những sinh vật bất khả chiến bại bước ra từ các cánh cổng phe bảo vệ trái đất là 1 tổ chức mang tên border gồm các chiến binh bí ẩn sử dụng trigger 1 loại vũ khí của các sinh vật ngoài hành tinh để chiến đấuworld trigger,xem phim world trigger,download world trigger,xem online world trigger hd,xem world trigger nhanh,tai phim world trigger,ワールドトリガー,xem phim ワールドトリガー,download ワールドトリガー,xem online ワールドトリガー hd,xem ワールドトリガー nhanh,tai phim ワールドトリガー