Xác Chết Trong Ảnh - The Girl In The Photographs Chưa Sub (2015)RSS Xác Chết Trong Ảnh - The Girl In The Photographs Chưa Sub (2015)
Xác Chết Trong Ảnh - The Girl In The Photographs
Diễn viên: Kal Penn, Claudia Lee, Christy Carlson Romano
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: do Nick Simon (Cold Comes the Night) làm đạo diễn, xoay quanh một cô gái trẻ liên tục bị gửi những bức ảnh quấy rối. Loạt ảnh này chụp lại hình ảnh nhiều cô gái khác bị tấn công và cưỡng đoạt một cách tàn nhẫn. Trong lúc cảnh sát đang làm rõ vụ việc, thì tên điên loạn cũng tiến đến gần cô hơn.
Kẹo Dẻo Dâu Strawberry Marshmallow.Diễn Viên: Ichigo Mashimaro

Kẹo Dẻo Dâu Strawberry MarshmallowChưa Sub Năm: 2005

nói về cuộc sống của Nobue Itoh và em gái của cô là Chika, với bạn bè. Nội dung chính có thể tóm tắt là Các cô gái dễ thương làm những việc dễ thương bằng những cách dễ thương, ví dụ : cố gắng bỏ hút thuốc, ra ngoài chơi, ăn mừng ngày nghỉ lễ, hay làm công việc ở trường.

Chuyện Hai Chị Em A Tale Of Two Sisters.Diễn Viên: Kap Su Kim,Jung Ah Yum,Su Jeong Lim,Geun Young Mom

Chuyện Hai Chị Em A Tale Of Two SistersChưa Sub Năm: 2003

2 chị em Su-mi và Su-yeon trở về nhà sau thời gian hồi phục từ 1 căn bệnh, nhưng họ rất sợ người mẹ kế của mình là Eun-joo. Mẹ ruột của 2 chị em này đã thắt cổ tự tử trong phòng của Su-yeon nên Su-yeon luôn cảm thấy có sự hiện diện của mẹ ruột cô trong phòng mình, riêng Su-mi thì thấy linh hồn của mẹ mình hiện về. Việc lạ lùng tiếp tục xảy ra khi lũ chim do bà mẹ kế bị đầu độc chết.

Giai Điệu Vấn Vương A Melody To Remember.Diễn Viên: Kap Su Kim,Jung Ah Yum,Su Jeong Lim,Geun Young Mom

Giai Điệu Vấn Vương A Melody To RememberChưa Sub Năm: 2016

Thiếu úy Han Sang Yeol (Im Si Wan) là một người đàn ông mang nhiều vết thương lòng. Anh ta lãnh đạo một trung đội trong suốt cuộc chiến tranh Triều Tiên và tình cờ gặp gỡ những cô bé, cậu bé tới từ một dàn đồng ca. Chứng kiến lũ trẻ vì chiến tranh mà mất đi mọi thứ, vị thiếu úy trẻ tuổi quyết định sẽ bảo vệ chúng tới cùng

Bí Mật Trước Bình Minh Philippines Todaytv.Diễn Viên: Kap Su Kim,Jung Ah Yum,Su Jeong Lim,Geun Young Mom

Bí Mật Trước Bình Minh Philippines TodaytvChưa Sub Năm: 2015

kể về Miguel một anh chàng thật thà tốt bụng luôn phải sống trong sự giày vò của số phận nghèo khổ và nổi oan ức mà người cha quá cố của anh phải gánh lấy trước lúc qua đời. Nhiều năm sau đó mẹ của Miguel là bà Zenaida quyết định tái hôn với Richard một người đàn ông có quyền lực trong ngàng truyền thông.

Bãi Đỗ Bất Đắc Dĩ Parking.Diễn Viên: Chen Chang,Lun Mei Gwei,Leon Dai

Bãi Đỗ Bất Đắc Dĩ ParkingChưa Sub Năm: 2008

Trong dịp lễ Ngày của Mẹ truyền thống của Đài Loan, một người đàn ông hẹn ăn tối với vợ để cả hai cùng hun nóng lại tình cảm vốn đã nguội lạnh từ lâu. Trên đường về nhà, ông mua một cái bánh. Xui xẻo làm sao, xe ông lại nằm kẹt giữa 2 chiếc xe khác và ông không thể quay trở nào vào xe của mình để về nhà.

Unknown2019-01-19 15:31:14

Xác Chết Trong Ảnh - The Girl In The Photographs Chưa Sub (2015)

do nick simon cold comes the night làm đạo diễn xoay quanh một cô gái trẻ liên tục bị gửi những bức ảnh quấy rối loạt ảnh này chụp lại hình ảnh nhiều cô gái khác bị tấn công và cưỡng đoạt một cách tàn nhẫn trong lúc cảnh sát đang làm rõ vụ việc thì tên điên loạn cũng tiến đến gần cô hơnxác chết trong ảnh,xem phim xác chết trong ảnh,download xác chết trong ảnh,xem online xác chết trong ảnh hd,xem xác chết trong ảnh nhanh,tai phim xác chết trong ảnh,the girl in the photographs,xem phim the girl in the photographs,download the girl in the photographs,xem online the girl in the photographs hd,xem the girl in the photographs nhanh,tai phim the girl in the photographs,kal penn,claudia lee,christy carlson romano