Xác Sống Phần 2 - The Walking Dead Season 2 Việt Sub (2011)RSS Xác Sống Phần 2 - The Walking Dead Season 2 Việt Sub (2011)
Xác Sống Phần 2 - The Walking Dead Season 2
Diễn viên: Andrew Lincoln, Jon Bernthal, Sarah Wayne Callies
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện kể về cuộc sống sau của thây ma và nó đi theo một nhóm người sống sót, dẫn đầu bởi cảnh sát Rick Grimes.
Y Tá Ratched Ratched

Y Tá Ratched RatchedThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 8/8)

Ratched kể về nguồn gốc của một nữ y tá làm việc tại một bệnh viện tâm thần, Mildred Ratched. Năm 1947, Mildred chuyển đến Bắc California để tìm việc tại một bệnh viện tâm thần hàng đầu, nơi diễn ra những dự án thí nghiệm kì lạ và đáng lo ngại thực hiện trên chính tâm trí của con người.

Sát Nhân Máu Lạnh Phần 3 Hannibal Season 3.Diễn Viên: Hugh Dancy,Mads Mikkelsen,Caroline Dhavernas

Sát Nhân Máu Lạnh Phần 3 Hannibal Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

một nhà phân tích tâm lý tội phạm đang theo đuổi một vụ giết người hàng loạt cùng với FBI. Lối suy nghĩ độc đáo của Graham đã tạo cho anh một khả năng lạ lùng là đồng cảm với tất cả mọi người - kể cả những kẻ bị tâm thần. Có vẻ như anh hiểu thấu đáo họ. Nhưng vì tâm trí của kẻ giết người anh đang truy đuổi quá rối rắm, đến nỗi Will cũng không thể đọc được, anh đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của Tiến sĩ Lecter, một trong những nhà tâm thần học hàng đầu đất nước.

Kẻ Tội Đồ 2 The Sinner Season 2.Diễn Viên: Jessica Biel,Bill Pullman,Hannah Gross,Carrie Coon

Kẻ Tội Đồ 2 The Sinner Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 8/8)

kể về một bà nội trợ bình thường, trong một ngày đi biển với gia đình đột nhiên nổi điên và giết một người lạ. Không ai biết lý do tại sao, cho đến khi một thanh tra vào cuộc, quyết tìm cho ra chân tướng sự việc, càng điều tra càng thấy nhiều bí ẩn

Unknown2021-07-25 18:19:55

Xác Sống Phần 2 - The Walking Dead Season 2 Việt Sub (2011)

câu chuyện kể về cuộc sống sau của thây ma và nó đi theo một nhóm người sống sót dẫn đầu bởi cảnh sát rick grimesxác sống phần 2,xem phim xác sống phần 2,download xác sống phần 2,xem online xác sống phần 2 hd,xem xác sống phần 2 nhanh,tai phim xác sống phần 2,the walking dead season 2,xem phim the walking dead season 2,download the walking dead season 2,xem online the walking dead season 2 hd,xem the walking dead season 2 nhanh,tai phim the walking dead season 2,andrew lincoln,jon bernthal,sarah wayne callies