Xác Sống Phần 8 - The Walking Dead Season 8 Việt Sub (2017)RSS Xác Sống Phần 8 - The Walking Dead Season 8 Việt Sub (2017)
Xác Sống Phần 8 - The Walking Dead Season 8
Diễn viên: Andrew Lincoln, Norman Reedus, Lauren Cohan, Steven Yeun
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tiếp tục là câu chuyện của Rick và bữa tiệc đầy bất ngờ ấy nhưng không không hề có sự chia ly cho kết cục của họ, The Walking Dead đã trở lại
Người Đẹp Và Quái Thú Phần 2 Beauty And The Beast Season 2.Diễn Viên: Kristin Kreuk,Jay Ryan,Max Brown,Nina Lisandrello

Người Đẹp Và Quái Thú Phần 2 Beauty And The Beast Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

Beauty and the Beast là phim truyền hình dựa theo tác phẩm cùng tên của đài CBS ra mắt vào những năm 80 thế kỉ trước. Bối cảnh hiện đại, câu chuyện tình lãng mạn đầy trắc trở giữa cô cảnh sát xinh đẹp Catherine Chandler (Kristin Kreuk thủ vai) và anh chàng quái nhân bí ẩn vô tình cứu mạng cô, Vincent Koslow (Jay Ryan thủ vai)

Tiếng Thét: Zekkyou The Voice Calling Your Name.Diễn Viên: Kristin Kreuk,Jay Ryan,Max Brown,Nina Lisandrello

Tiếng Thét: Zekkyou The Voice Calling Your NameViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

Xác chết của một người phụ nữ được tìm thấy trong một căn hộ ở Kokubunji, Tokyo. Cái xác thối rữa được cho là đã chết khoảng nửa năm và bị hơn chục con mèo ăn. Cái chết của người phụ nữ được kết luận là cái chết cô độc nhưng vẫn khiến Thám tử Ayano nghi ngờ.

Cậu Bé Mất Tích Phần 2 Stranger Things Season 2.Diễn Viên: David Harbour,Winona Ryder,Finn Wolfhard,Millie Bobby Brown

Cậu Bé Mất Tích Phần 2 Stranger Things Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 9/9)

Lấy bối cảnh những năm 1980 tại thị trấn Hawkins yên bình, cậu bé Will đột nhiên mất tích một cách bí ẩn. Mẹ cậu - Joyce ngày đêm tìm kiếm con trai mình trong tuyệt vọng. Bức màn dần được vén lên khi cô phát hiện ra rằng sự biến mất của Will rất có thể dính dáng đến chính phủ và những thế lực siêu nhiên.

Quái Vật Đầm Lầy Phần 1 Swamp Thing Season 1.Diễn Viên: David Harbour,Winona Ryder,Finn Wolfhard,Millie Bobby Brown

Quái Vật Đầm Lầy Phần 1 Swamp Thing Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Arby Arcane quay trở về quê hương Marais, Louisiana để nghiên cứu một loại virus chết người bắt nguồn từ đầm lầy, và tại đây cô đã gặp gỡ nhà khoa học Alec Holland. Sau cái chết của Alec, Arcane đã vén màn bí ẩn về đầm lầy và phát hiện ra rằng Alec vẫn chưa thực sự chết. Sau khi rơi xuống đầm lầy, Alec đã biến thành một sinh vật mới mang tên Swamp Thing.

Unknown2022-07-15 20:21:16

Xác Sống Phần 8 - The Walking Dead Season 8 Việt Sub (2017)

tiếp tục là câu chuyện của rick và bữa tiệc đầy bất ngờ ấy nhưng không không hề có sự chia ly cho kết cục của họ the walking dead đã trở lạixác sống phần 8,xem phim xác sống phần 8,download xác sống phần 8,xem online xác sống phần 8 hd,xem xác sống phần 8 nhanh,tai phim xác sống phần 8,the walking dead season 8,xem phim the walking dead season 8,download the walking dead season 8,xem online the walking dead season 8 hd,xem the walking dead season 8 nhanh,tai phim the walking dead season 8,andrew lincoln,norman reedus,lauren cohan,steven yeun