Xích Hồ Thư Sinh - Soul Snatcher Thuyết Minh (2020)RSS Xích Hồ Thư Sinh - Soul Snatcher Thuyết Minh (2020)
Xích Hồ Thư Sinh - Soul Snatcher
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của tác giả Đa Đa. Bộ phim kể về câu chuyện ngàn năm trước, một cậu bé vì cứu con hồ ly nhỏ mà đã gặp nạn.
Thục Sơn Phục Ma The Legend Of Zu

Thục Sơn Phục Ma The Legend Of ZuViệt Sub Năm: 2019

hai người bị đuổi khỏi Côn Lôn, đến Bạch Ma Trấn. Trên thế gian, Bạch Trạch và Lăng tìm được tình yêu của mình là Ưu Ưu và Vân Mộng, mong được cùng nhau qua kiếp này. Không ngờ Côn Lôn bị truy sát, Lăng Phong vì thế mà đi vào ma đạo. Luyện ma công để báo thù

Liêu Trai: Hoa Thần Giáng Phi Lich Hand To Destroy Flowers

Liêu Trai: Hoa Thần Giáng Phi Lich Hand To Destroy FlowersThuyết Minh Năm: 2020

Vì báo ân cứu mạng,Nguyệt quý tiên tử Giáng Phi hạ phàm, nhất kiến chung tình với Tống Dật Trần chủnhân Xước Nhiên Trai, nhưng bất ngờ bị cuốn vàp một loạt phong ba vụ án Câytinh hút máu, con gái huyện lệnh cướp phu,… đồng thời đưa tới một trận đạichiến Yêu – Thần tại Tam Trùng Thiên.

Như Lai Thần Chưởng Buddha Palm Technique

Như Lai Thần Chưởng Buddha Palm TechniqueThuyết Minh Năm: 2020

Long Kiếm Bắc, một nhân vật nhỏ nhoi mờ nhạt, mưu sinh bằng nghề đòi nợ giúp tập đoàn cho vay nặng lãi. Do em gái anh mắc bệnh nan y không đủ tiền chạy chữa, anh đã bị kẻ xấu dụ dỗ đi làm thí nghiệm trên cơ thể người.

Unknown2021-01-03 10:54:08

Xích Hồ Thư Sinh - Soul Snatcher Thuyết Minh (2020)

được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của tác giả đa đa bộ phim kể về câu chuyện ngàn năm trước một cậu bé vì cứu con hồ ly nhỏ mà đã gặp nạnxích hồ thư sinh,xem phim xích hồ thư sinh,download xích hồ thư sinh,xem online xích hồ thư sinh hd,xem xích hồ thư sinh nhanh,tai phim xích hồ thư sinh,soul snatcher,xem phim soul snatcher,download soul snatcher,xem online soul snatcher hd,xem soul snatcher nhanh,tai phim soul snatcher