Xuân Kiều Cứu Chí Minh - Love Of The Cuff Việt Sub (2017)RSS Xuân Kiều Cứu Chí Minh - Love Of The Cuff Việt Sub (2017)
Xuân Kiều Cứu Chí Minh - Love Of The Cuff
Diễn viên: Dư Văn Lạc, Dương Thiên Hoa
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp nối thành công của Xuân Kiều Cứu Chí Minh 1&2, Xuân Kiều Cứu Chí Minh được coi là phần 3 của series này. Bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào thời điểm cuối tháng 4 sau khi tham gia Khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Hồng Kông lần thứ 41. Phim xoay quanh cuộc sống sau hôn nhân của Xuân Kiều (Dương Thiên Hoa) cùng người chồng đào hoa Chí Minh (Dư Văn Lạc).
Xe Đạp Bắc Kinh Beijing Bicycle.Diễn Viên: Lin Cui,Xun Zhou,Bin Li

Xe Đạp Bắc Kinh Beijing BicycleViệt Sub Năm: 2001

Một cậu bé nông thôn 17 tuổi lên thành phố kiếm sống bằng nghề giao báo. Ngày nọ chiếc xe đạp của cậu bị mất. Cậu lên đường truy tìm chiếc xe cùng người bạn bằng tuổi. Phim khá giống một phim kinh điển.

Cục Nợ Hóa Cục Cưng Pawn.Diễn Viên: Lin Cui,Xun Zhou,Bin Li

Cục Nợ Hóa Cục Cưng PawnViệt Sub Năm: 2020

Cục Nợ Hóa Cục Cưng là câu chuyện về một gia đình “kì lạ” lấy bối cảnh vào năm 1993 ở Incheon. Du-seok và Jong-bae là hai gã chuyên đòi nợ thuê có máu mặt. Để uy hiếp một con nợ, cả hai đã giữ Seung-yi - một bé gái 9 tuổi làm vật thế chấp cho số nợ của mẹ cô bé.

Ngày Chuột Chũi Groundhog Day.Diễn Viên: Andie Macdowell,Bill Murray,Chris Elliott

Ngày Chuột Chũi Groundhog DayThuyết Minh Năm: 1993

Một người đàn ông thời tiết là miễn cưỡng đi để trang trải một câu chuyện về một dự báo thời tiết “chuột” (như ông gọi). Đây là năm thứ tư của ông vào câu chuyện, và ông không có nỗ lực để che giấu sự thất vọng của mình. Khi thức tỉnh “sau” ngày, ông phát hiện ra rằng đó là Groundhog Day một lần nữa, và một lần nữa, và một lần nữa.

Mandariinid Tangerines.Diễn Viên: Lembit Ulfsak,Elmo Nüganen,Giorgi Nakashidze

Mandariinid TangerinesViệt Sub Năm: 2013

War in Georgia, Apkhazeti region in 1990. An Estonian man Ivo has stayed behind to harvest his crops of tangerines. In a bloody conflict at his door, a wounded man is left behind, and Ivo is forced to take him in.

Thay Đổi Tôi Alter Me.Diễn Viên: Lembit Ulfsak,Elmo Nüganen,Giorgi Nakashidze

Thay Đổi Tôi Alter MeViệt Sub Năm: 2020

Để kết nối tốt hơn với người khác và với cảm xúc của chính mình, một quản lý nhân sự tìm tới chàng trai bao đắt khách để được chỉ bảo, anh mau chóng mở cửa trái tim cô.

Unknown2019-05-26 14:32:59

Xuân Kiều Cứu Chí Minh - Love Of The Cuff Việt Sub (2017)

tiếp nối thành công của xuân kiều cứu chí minh 1 2 xuân kiều cứu chí minh được coi là phần 3 của series này bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào thời điểm cuối tháng 4 sau khi tham gia khai mạc liên hoan phim quốc tế hồng kông lần thứ 41 phim xoay quanh cuộc sống sau hôn nhân của xuân kiều dương thiên hoa cùng người chồng đào hoa chí minh dư văn lạcxuân kiều cứu chí minh,xem phim xuân kiều cứu chí minh,download xuân kiều cứu chí minh,xem online xuân kiều cứu chí minh hd,xem xuân kiều cứu chí minh nhanh,tai phim xuân kiều cứu chí minh,love of the cuff,xem phim love of the cuff,download love of the cuff,xem online love of the cuff hd,xem love of the cuff nhanh,tai phim love of the cuff,dư văn lạc,dương thiên hoa