Y Tá Ratched - Ratched Thuyết Minh (2020)RSS Y Tá Ratched - Ratched Thuyết Minh (2020)
Y Tá Ratched - Ratched
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ratched kể về nguồn gốc của một nữ y tá làm việc tại một bệnh viện tâm thần, Mildred Ratched. Năm 1947, Mildred chuyển đến Bắc California để tìm việc tại một bệnh viện tâm thần hàng đầu, nơi diễn ra những dự án thí nghiệm kì lạ và đáng lo ngại thực hiện trên chính tâm trí của con người.
Trại Hè Ác Mộng Phần 1 The A List

Trại Hè Ác Mộng Phần 1 The A ListViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

cô nàng Mia (Lisa Ambalavanar) tham gia một trại hè tại một hòn đảo, với mong muốn ban đầu là trở thành "Ong chúa", được tất cả mọi người phải chú ý tới. Ngay khi mới tới đảo, cô đã có một cô bạn luôn theo đuôi mình và một anh chàng đẹp trai để chú ý – Dev (Jacob Dudman)

Song Sinh Dead Ringers

Song Sinh Dead RingersViệt Sub Năm: 2023 (Tập 6/6)

một bộ phim ngắn chính kịch kinh dị tâm lý dựa trên phim cùng tên năm 1988 của David Cronenberg. Câu chuyện xoay quanh cặp song sinh nhà Mantle, cả hai đều là bác sĩ phẫu thuật thành công, đang thực hiện sứ mệnh thay đổi cách phụ nữ sinh con, bắt đầu từ Manhattan.

Câu Chuyện Kinh Dị: Ngôi Nhà Ma Ám American Horror Story Season 1

Câu Chuyện Kinh Dị: Ngôi Nhà Ma Ám American Horror Story Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Chịu ảnh hưởng từ các phim kinh dị thập niên 1970, phim truyền hình này xoay quanh Ben Harmon, một bác sĩ điển trai, người cùng với vợ và các con của mình chuyển từ Boston tới một ngôi nhà ma ám ở San Francisco với mong muốn gây dựng lại gia đình sau một vụ ngoại tình sai lầm. Sống ở nhà bên cạnh gia đình Ben là Constance và con gái mắc hội chứng Down của cô, cô bé còn biết nhiều về ngôi nhà Harmon hơn mọi người vẫn tưởng.

Unknown2020-10-19 14:49:44

Y Tá Ratched - Ratched Thuyết Minh (2020)

ratched kể về nguồn gốc của một nữ y tá làm việc tại một bệnh viện tâm thần mildred ratched năm 1947 mildred chuyển đến bắc california để tìm việc tại một bệnh viện tâm thần hàng đầu nơi diễn ra những dự án thí nghiệm kì lạ và đáng lo ngại thực hiện trên chính tâm trí của con ngườiy tá ratched,xem phim y tá ratched,download y tá ratched,xem online y tá ratched hd,xem y tá ratched nhanh,tai phim y tá ratched,ratched,xem phim ratched,download ratched,xem online ratched hd,xem ratched nhanh,tai phim ratched