Yakunara Mug Cup Mo: Niban Gama - Lets Make A Mug Too: Second Kiln Việt Sub (2021)RSS Yakunara Mug Cup Mo: Niban Gama - Lets Make A Mug Too: Second Kiln Việt Sub (2021)
Yakunara Mug Cup Mo: Niban Gama - Lets Make A Mug Too: Second Kiln
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thành phố Tajimi, nằm ở phía Nam của tỉnh Gifu, Nhật Bản, nổi tiếng với đồ đất nung Mino. Thành phố này có rất nhiều nhà sản xuất gốm lịch sử và bảo tàng nghệ thuật gốm. Nó có các cơ sở nơi bạn có thể thử làm đồ gốm và nhiều nhà hàng phục vụ thức ăn trên các món ăn Minoware.
3-Gatsu No Lion: Sangatsu No Lion March Comes In Like A Lion

3-Gatsu No Lion: Sangatsu No Lion March Comes In Like A LionViệt Sub Năm: 2016 (Tập 22/22)

Rei Kiriyama là một cậu bé 17 tuổi sống một mình. Mặc sống độc lập nhưng anh ấy chưa trưởng thành về mặt cảm xúc, và các vấn đề của mình tiếp tục ám ảnh ông trong cuộc sống hàng ngày các mối quan hệ với gia đình và bạn bè. Trong khi đó, sự nghiệp chuyên nghiệp của cậu bước vào một cuộc khủng hoảng.

Yuru Camp△ Yurukyan, Laid-Back Camp△

Yuru Camp△ Yurukyan, Laid-Back Camp△Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

nói về Rin 1 cô bé thích đi cắm trại một mình bên hồ, nhìn ngắm phong cảnh núi Phú Sĩ. Nadeshiko thích đap xe quanh những nơi có thể nhìn được núi Phú Sĩ. Khi họ gặp nhau, Rin và Nadeshiko cùng đi cắm trại, ăn mì hộp cùng nhau và tận hưởng phong cảnh.

Unknown2021-12-18 15:05:14

Yakunara Mug Cup Mo: Niban Gama - Lets Make A Mug Too: Second Kiln Việt Sub (2021)

thành phố tajimi nằm ở phía nam của tỉnh gifu nhật bản nổi tiếng với đồ đất nung mino thành phố này có rất nhiều nhà sản xuất gốm lịch sử và bảo tàng nghệ thuật gốm nó có các cơ sở nơi bạn có thể thử làm đồ gốm và nhiều nhà hàng phục vụ thức ăn trên các món ăn minowareyakunara mug cup mo,niban gama,xem phim yakunara mug cup mo,niban gama,download yakunara mug cup mo,niban gama,xem online yakunara mug cup mo,niban gama hd,xem yakunara mug cup mo,niban gama nhanh,tai phim yakunara mug cup mo,niban gama,lets make a mug too,second kiln,xem phim lets make a mug too,second kiln,download lets make a mug too,second kiln,xem online lets make a mug too,second kiln hd,xem lets make a mug too,second kiln nhanh,tai phim lets make a mug too,second kiln