Yami Shibai 4Th Season: Theater Of Darkness - Yamishibai: Japanese Ghost Stories 4 Việt Sub (2017)RSS Yami Shibai 4Th Season: Theater Of Darkness - Yamishibai: Japanese Ghost Stories 4 Việt Sub (2017)
Yami Shibai 4Th Season: Theater Of Darkness - Yamishibai: Japanese Ghost Stories 4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yamishibai là phong cách ảnh chuyện, một câu chuyện mà motif tập hợp và dựa vào những tin đồn và truyền thuyết dân gian khắp lịch sử Nhật Bản.
Mnemosyne No Musume-Tachi Daughters Of Mnemosyne

Mnemosyne No Musume-Tachi Daughters Of MnemosyneViệt Sub Năm: 2008 (Tập 6/6)

Rin Asougi có vẻ chỉ là một nữ nhân viên công sở bình thường, nhưng thực chất cô là một điều tra mật sẵn sàng nhận mọi công việc, từ việc tìm một con mèo thất lạc tới đột nhập một phòng thí nghiệm được canh gác cẩn mật. Hơn nữa, Rin còn bất tử, có khả năng chữa lành mọi vết thương. Cùng với Mimi và dòng họ Maeno, Rin vén màn những bí mật tăm tối nhất của xã hội, nhưng thứ mà Rin trốn tránh còn tội lỗi hơn rất nhiều.

Kamierabi Kamierabi God.app

Kamierabi Kamierabi God.appViệt Sub Năm: 2023 (Tập 7/??)

Gorou, học sinh trung học năm thứ nhất tại một trường trung học tư thục ở Tokyo, không có “hy vọng”, không có “ước mơ” và không có “tham vọng”. Thế giới “dửng dưng” với anh, và anh trải qua những ngày tháng nhàm chán, không thay đổi với người bạn thân Akitsu trong khi có một nỗi nhớ mong thoáng qua đối với Honoka, người bạn cùng lớp cùng trường.

Unknown2017-03-28 02:16:21

Yami Shibai 4Th Season: Theater Of Darkness - Yamishibai: Japanese Ghost Stories 4 Việt Sub (2017)

yamishibai là phong cách ảnh chuyện một câu chuyện mà motif tập hợp và dựa vào những tin đồn và truyền thuyết dân gian khắp lịch sử nhật bảnyami shibai 4th season,theater of darkness,xem phim yami shibai 4th season,theater of darkness,download yami shibai 4th season,theater of darkness,xem online yami shibai 4th season,theater of darkness hd,xem yami shibai 4th season,theater of darkness nhanh,tai phim yami shibai 4th season,theater of darkness,yamishibai,japanese ghost stories 4,xem phim yamishibai,japanese ghost stories 4,download yamishibai,japanese ghost stories 4,xem online yamishibai,japanese ghost stories 4 hd,xem yamishibai,japanese ghost stories 4 nhanh,tai phim yamishibai,japanese ghost stories 4