Yêu Lần Cuối - Last Scandal Việt Sub (2015)RSS Yêu Lần Cuối - Last Scandal Việt Sub (2015)
Yêu Lần Cuối - Last Scandal
Diễn viên: Choi Jin Shil, Jung Jun Ho, Jung Woong In
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (1/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hong Sun Hee (Choi Jin Sil) 39 tuổi, một người mẹ đơn thân, một bà nội trợ đang phải đối mặt với những khó khăn về tài chính do người chồng phụ bạc để lại. Một ngày nọ, cô vô tình đâm sầm với nam diễn viên hàng đầu Song Jae Bin (Jung Joon Ho) cũng chính là mối tình đầu của cô thời trung học. Nhưng Jae Bin đã không nhận ra một bà nội trợ trung niên là cô nàng hoa khôi xinh đẹp của ngày xưa.
Ba Phần Hoang Dã Here We Meet Again

Ba Phần Hoang Dã Here We Meet AgainThuyết Minh Năm: 2023 (Tập 32/32)

Hướng Viên, cô chủ tập đoàn Đông Hòa nhận nhiệm vụ phải cứu công ty con Tây An đang trên bờ vực phá sản, bắt đầu hành trình tôi luyện của mình. Hướng Viên gặp gỡ nam thần Từ Yến Thời mà thời đi học cô từng khổ sở cũng không theo đuổi được.

Làm Ơn Đi Chị 2 A Taste Of First Love 2

Làm Ơn Đi Chị 2 A Taste Of First Love 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 20/24)

kể về Thiên kim sa sút Tôn Duy Y bỗng bị tình yêu, tình bạn, tình thân phản bội, quyết tâm cố gắng tạo dựng sự nghiệp. Khi sự nghiệp đang bừng bừng khí thế, người bạn thân Bạch Linh Phi từng đưa Tôn Duy Y xuống đáy cuộc đời lần nữa xuất hiện, càng bất hơn cô ta lại là chị ruột của chàng trai Bạch Trạch Liễu kém tuổi yêu thần cô từ lâu.

Thanh Xuân Năm Ấy Chúng Ta Từng Gặp Gỡ Precious Youth.Diễn Viên: Lưu Thi Thi,Trịnh Khải,Lý Hạo Hiên,Đan Ny,Lưu Đông Thấm,Tào Vệ Vũ,Trương Lăng Phong

Thanh Xuân Năm Ấy Chúng Ta Từng Gặp Gỡ Precious YouthViệt Sub Năm: 2016 (Tập 39/39)

Thiếu niên nổi loạn Tiếu Tiểu Quân (Trịnh Khải) đối với cô nàng hoa khôi trường học Lưu Đình (Lưu Thi Thi) chính là “nhất kiến chung tình” (Gặp 1 lần, yêu một đời). Thế nhưng do những phức tạp tình cảm đời trước mà đành chia tay. Sau tốt nghiệp, mỗi người một hướng phát triển, khoảng cách giữa 2 người càng lúc càng xa. Lưu Đình kết hôn, nhưng sau đó đã chia tay khi phát hiện chồng vì tiền tài mà không từ thủ đoạn nào.

Người Mẹ Mother.Diễn Viên: Lưu Thi Thi,Trịnh Khải,Lý Hạo Hiên,Đan Ny,Lưu Đông Thấm,Tào Vệ Vũ,Trương Lăng Phong

Người Mẹ MotherThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 16/16)

hành trình bảo vệ, giành lại sự công bằng, mang một tình yêu thương vô bờ của cô giáo Soo Jin (Lee Bo Young) đối với cô bé Hye-Na (Heo Yool). Tuy bị chính người mẹ ruột của mình, bà Ja-Young (Ko Sung-Hee) đối xử tệ bạc, thường xuyên đánh đập, hành hạ nhưng Hye-Na vẫn giấu kín, không nói cho ai biết.

Unknown2016-10-27 07:10:51

Yêu Lần Cuối - Last Scandal Việt Sub (2015)

hong sun hee choi jin sil 39 tuổi một người mẹ đơn thân một bà nội trợ đang phải đối mặt với những khó khăn về tài chính do người chồng phụ bạc để lại một ngày nọ cô vô tình đâm sầm với nam diễn viên hàng đầu song jae bin jung joon ho cũng chính là mối tình đầu của cô thời trung học nhưng jae bin đã không nhận ra một bà nội trợ trung niên là cô nàng hoa khôi xinh đẹp của ngày xưayêu lần cuối,xem phim yêu lần cuối,download yêu lần cuối,xem online yêu lần cuối hd,xem yêu lần cuối nhanh,tai phim yêu lần cuối,last scandal,xem phim last scandal,download last scandal,xem online last scandal hd,xem last scandal nhanh,tai phim last scandal,choi jin shil,jung jun ho,jung woong in